Không cần tìm đến các công ty du lịch hay tự mày mò săn vé, cứ thẳng tiến đến các nhà băng gửi tiết kiệm và các ngân hàng sẽ trao cơ hội bước ra khám phá thế giới cho cả gia đình bạn mà bạn không cần tốn một xu.

Rộn ràng du lịch mùa hè miễn phí cùng BAC A BANK

Chị Mai Anh, một tín đồ du lịch và là chuyên gia kiểm toán đang sống tại TP.HCM chia sẻ: “Săn tour giá rẻ thì dễ, chứ săn tour 0 đồng thì chẳng dễ tẹo nào. Bởi vé máy bay 0 đồng còn có nhiều chứ cả tour 0 đồng vô cùng hiếm hoi, chắc chỉ có trong các tuần lễ du lịch hoặc các chương trình bốc thăm may mắn”.

Và trong hè 2017 này, nơi mang đến niềm vui du lịch miễn phí cho các khách hàng không phải là các công ty du lịch lữ hành mà lại là các ngân hàng.

Chẳng hạn như BAC A BANK mang đến cơ hội đến châu Âu lãng mạn, nước Mỹ phù hoa, châu Á quyến rũ giá 0 đồng vô cùng hấp dẫn.

{keywords}

Đó là 2 cơ hội du lịch châu Âu hoặc Mỹ trị giá nửa tỷ đồng cho cả đại gia đình 5 người; 5 cơ hội tới xứ sở chuột túi Kanguru, 10 cơ hội tới thành phố xa hoa Dubai, 10 cơ hội tới thiên đường mua sắm - giải trí Hồng Kông và 30 cơ hội khám phá Việt Nam tươi đẹp.

Đây là cơ hội hiếm có để những tín đồ du lịch có thể sở hữu những kì nghỉ miễn phí, sang trọng, cùng gia đình bước ra thế giới khám phá những miền đất lạ. Vậy làm sao để trở thành những khách hàng may mắn nhất thắng những giải du lịch 0 đồng vô cùng hấp dẫn này?

Gửi tiết kiệm nhận quà, lãi tour du lịch

Ông Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK cho biết, những chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn này là quà tặng nằm trong nội dung chương trình “Du lịch năm châu - Gia đình gắn kết” mà Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai từ 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017 dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á với số tiền từ 100 triệu đồng và kì hạn 1 tháng trở lên sẽ được cấp ngay mã số may mắn tham dự bốc thăm trúng thưởng. Số lượng mã số may mắn tùy thuộc vào tổng số tiền gửi và kì hạn gửi mà khách hàng tham gia. Ngoài những chuyến du lịch hấp dẫn, BAC A BANK còn dành tặng hàng ngàn mũ bảo hiểm thời trang cho khách gửi tiết kiệm đạt được điều kiện tặng thưởng.

{keywords}

Cán bộ phòng giao dịch BAC A BANK giới thiệu khách hàng chương trình khuyến mãi "Du lịch năm châu - Gia đình gắn kết"

Ở góc độ khách hàng, chị Mai Anh cho rằng những chương trình khuyến mãi tặng tour như của Bắc Á đã đánh trúng tâm lý thích đi du lịch hè nước ngoài của khách hàng và chắc chắn sẽ giúp ngân hàng thu hút thêm nhiều khách gửi tiền mới. Chị cho rằng, để trở thành người may mắn chiến thắng cuối cùng, người gửi tiền cũng phải tính toán một chút để đạt được số lượng nhiều nhất mã số may mắn dự thưởng.

{keywords}

Các khách hàng gửi tiết kiệm tại BAC A BANK nhận ngay mũ bảo hiểm thời trang

Chị chia sẻ: “Hệ số sinh mã BAC A BANK áp dụng phụ thuộc vào kì hạn gửi tiền là chính, trong đó kì hạn lớn hơn 12 tháng có hệ số sinh mã cao nhất. Gửi 50 triệu trong 6 tháng hoặc gửi một khoản tiền bất kỳ tối thiểu 9 tháng là đã sở hữu mã dự thưởng. Ngoài ra, gửi đủ 100 triệu trong 1 tháng cũng có ngay mã số may mắn. Do đó, người gửi tiền có thể chia các khoản tiết kiệm thành nhiều sổ tùy theo nhu cầu của gia đình. Chẳng hạn như khoản nào là ngân sách dài hạn nên gửi kì hạn cả năm. Còn khoản nào có kế hoạch chi tiêu sớm thì gửi theo kì hạn 1 tháng, 6 tháng, 9 tháng”.

“Mặt khác, không nên quên mục tiêu đầu tiên của gửi tiết kiệm là lãi suất, tiếp tới là các giá trị cộng thêm từ chương trình khuyến mãi. Người gửi tiết kiệm cần so sánh kĩ lãi suất ngân hàng và dịch vụ thụ hưởng kèm theo để từ đó chọn cho mình một ngân hàng ưng ý nhất”, chị Mai Anh nhấn mạnh.

Trong quá trình tìm hiểu, chị cũng khá hài lòng với mức lãi suất BAC A BANK đưa ra so với mặt bằng chung. Chị đang dự tính gửi khoản tiền dồn mua nhà vào đây trong thời gian ngắn và hi vọng may mắn sẽ mỉm cười để cả nhà chị sẽ được bước chân ra khám phá thế giới cùng BAC A BANK.

Lệ Thanh