Sắp tới, Khang Điền - đơn vị tiên phong với mô hình nhà liên kế, compound tại khu Đông Sài Gòn sẽ ra mắt dự án Rosita Garden với thiết kế 2 sân vườn độc đáo, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một chốn an cư và đầu tư hấp dẫn.

Thiết kế nhà 2 sân vườn độc đáo

Với mong muốn cùng cư dân kiến tạo không gian sống, mỗi ngôi nhà sẽ là một khu vườn nhỏ trong khu vườn lớn đầy hoa và cây xanh, CĐT Khang Điền đã phát triển khu nhà phố liên kế 2 sân vườn Rosita Garden. Dự án có số lượng giới hạn, được CĐT dành tặng cho những khách hàng yêu thiên nhiên và muốn tự tay kiến tạo “khu vườn nhỏ trong ngôi nhà xinh” của riêng mình.

118 căn nhà liên kế tại Rosita Garden đều có ít nhất 2 sân vườn, căn góc có đến 3 sân vườn. Một số căn sân vườn trước rộng đến 30 m2 và vườn sau rộng đến 18 m2. Đây là dự án hiếm hoi ở khu Đông có diện tích sân vườn lớn để cư dân thỏa sức sáng tạo không gian sống.

{keywords}

Rosita Garden gồm 105 căn nhà liên kế và 13 căn shophouse

Với sân trước, cư dân có thể trồng các loại hoa và cây ăn trái để điểm tô cho ngôi nhà nhiều sắc màu tươi mới. Cư dân cũng có thể bố trí thêm bàn trà, xích đu để đọc sách hay thưởng thức trà chiều cùng người thân, bạn bè. Và với sân sau, cư dân có thể trồng rau thủy canh, hoa màu… vừa thỏa mãn thú vui gần gũi thiên nhiên vừa cung cấp được rau sạch cho gia đình.

Thiết kế 2 sân vườn không chỉ gia tăng không gian xanh mà còn giúp đối lưu không khí đem lại không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Đây cũng là điều rất tốt trong phong thủy nhà ở.

Đặc biệt, tại Rosita Garden, nhà được thiết kế liền nhau và đối xứng giúp nối dài các mảng xanh, tạo cảm giác rộng thoáng và hài hòa về đường nét. Phòng khách và phòng bếp bố trí gần nhau, thiết kế mở nên gia chủ dễ dàng nối dài không gian khi cần thiết.

Không gian sống xanh

Rosita Garden có mật độ xây dựng chỉ 35%, nếu tính luôn không gian xanh ở các sân vườn thì mật độ xây dựng chỉ còn 27%. Mảng xanh được bố trí khắp các lối đi nội bộ, xen lẫn các tiện ích.

{keywords}

Không gian xanh mát tại Rosita Garden

Với lợi thế 2 dòng sông nhỏ uốn lượn trong dự án, CĐT Khang Điền khéo léo kết hợp các tiện ích mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị. Đường dạo bộ ven sông, pergola thư giãn, khu thể thao ngoài trời được bố trí dọc bờ sông.

Cư dân có thể dạo chơi, rèn luyện sức khỏe... và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình ngay tại khu vực thơ mộng này. Điểm nhấn của dự án là dòng sông nhỏ ở giữa với 1 bên là khu tiện ích trung tâm (hồ bơi, mini - mart, gym…), 1 bên là khu đồi cảnh quan rộng thoáng.

Bên cạnh thiết kế 2 sân vườn độc đáo và không gian sống xanh, Rosita Garden còn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm Khang Điền bao gồm: thiết kế compound an ninh 24/7, pháp lý minh bạch, đơn vị quản lý uy tín CBRE,… Với những ưu điểm vượt trội này, Rosita Garden chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống an yên và thư thái.

Vừa qua, Khang Điền đã tin tưởng và lựa chọn STDA Miền Nam (đơn vị trực thuộc CENLAND) trở thành Tổng đại lý chiến lược phân phối dự án Rosita Garden. Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị đã diễn ra vào ngày 12/7/2017.

Với lợi thế hoàn thiện mô hình tư vấn và chăm sóc khách hàng trước - trong - và sau khi bán hàng, STDA Miền Nam đã xây dựng được một hệ thống phân phối vững mạnh, chuyên nghiệp, đảm bảo được quyền lợi tối đa cho khách hàng và các đơn vị liên kết. Đồng hành cùng STDA Miền Nam phân phối Rosita Garden gồm có các đơn vị: Linkhouse, Keyland, SunLand, Đất Vàng và các sàn phân phối khác.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Hotline: 0919 02 08 05

Email: cskh-hcm@cengroup.vn

Lệ Thanh