Một clip ngắn chỉ 10 giây trên mạng xã hội mới đây đã xác nhận vào ngày 10/8/2018 một thương hiệu trà sữa mới sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam.

Theo clip đây là loại trà sữa hoàn toàn khác biệt so với đa phần các dòng trà sữa đang có hiện nay bởi sản phẩm này được đóng chai PET tiện lợi với vị được giới thiệu thơm ngon khó cưỡng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Clip xác nhận thương hiệu trà sữa mới sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày mai (10/08).

Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu nội địa và đến từ Singapore, Nhật, Malaysia Đài Loan,... Tuy nhiên, các thương hiệu này chỉ tập trung tại các thành phố lớn với với mức giá rất cao từ khoảng 30.000 đồng đến 100.000 đồng/ly dường như chỉ phục vụ cho một phân khúc khách hàng cố định.

Bên cạnh đó, phân khúc bình dân hơn là những quán trà sữa nhỏ lẻ theo dạng “nhà làm”, mặc dù giá bán rẻ hơn nhưng số lượng các quán này không nhiều, không tạo được thương hiệu riêng để thu hút khách hàng nên chỉ phục vụ một số lượng khách rất nhỏ. 

{keywords}
Hình ảnh các bạn trẻ háo hức xếp hàng ngóng chờ thương hiệu trà sữa mới trong clip lan truyền trên facebook.

Chính việc các thương hiệu trà sữa chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn với mức giá ngất ngưởng đã khiến các tín đồ háo hức chờ đón sự xuất hiện của thương hiệu trà sữa đóng chai mới với kỳ vọng dòng sản phẩm này có mức giá bán hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn chất lượng.

{keywords}
Trà sữa đang là thức uống số một của giới trẻ hiện nay.

Bạn Phạm Lan Anh, sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh tế TP.HCM cho biết: “Em rất thích trà sữa nhưng cuộc sống sinh viên xa nhà không cho phép em sử dụng thức uống này thường xuyên bởi mắc quá. Hôm rồi em mới nghe sắp có trà sữa đóng chai thì thích lắm bởi chi phí chắc sẽ phù hợp với sinh viên hơn. Em đang háo hức chờ xem loại trà sữa đó thơm ngon thế nào đây”.

Hiện nay các tín đồ đều quen với việc uống trà sữa pha trực tiếp tại các cửa hàng, để thưởng thức được hương vị bạn cần phải uống ngay trong 2 - 4 tiếng sau khi pha chế. Trong khi trà sữa đang ngày càng trở nên phổ biến và là thức uống được lòng giới trẻ và dân văn phòng nhất hiện nay, vì thế nhu cầu trà sữa tất nhiên phải phát triển cao hơn việc là món đồ uống phải mua trực tiếp ngoài cửa hàng.

{keywords}
Hình ảnh nam ca sĩ Khánh Phương chào đón sự xuất hiện của thương hiệu Trà sữa đóng chai mới trên thị trường.

Do đó, một sản phẩm trà sữa đóng chai có thể dễ dàng mua bất cứ tại đâu, bất cứ tiệm tạp hóa nào trên khắp nước và có thể mang bên mình cả ngày là điều mà các tín đồ trà sữa luôn mong đợi để đáp ứng tối đa nhu cầu của hàng triệu người dùng cả nước.

Sự xuất hiện của thương hiệu trà sữa đóng chai mới là xu thế phát triển tất yếu của thị trường khi nhu cầu ngày càng lớn, thị trường ngày càng rộng mà chưa có thương hiệu, sản phẩm nào đáp ứng được.

Xuân Thạch