Công ty Shell Việt Nam vừa ra mắt các dòng sản phẩm dầu thủy lực thế hệ mới là Shell Tellus S2 MX và Shell Tellus S2 VX với nhiều tính năng vượt xa các sản phẩm dầu thủy lực thông thường trên thị trường.

Theo các chuyên gia kỹ thuật Shell, dầu Shell Tellus S2 MX và Shell Tellus S2 VX đều sử dụng dầu gốc thế hệ mới và hệ phụ gia tiên tiến giúp bảo vệ, kéo dài tuổi thọ thiết bị, kéo dài chu kỳ thay dầu và phát huy tối đa hiệu suất các hệ thống thủy lực dùng trong công nghiệp cũng như các thiết bị làm việc tại công trường.

Ông Trần Hồng Vân - Tổng Giám đốc Shell Việt Nam chia sẻ: “Vai trò của chúng tôi không đơn giản chỉ là một nhà cung cấp mà còn mang đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho khách hàng thông qua 3 mảng trọng yếu: Đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật cao; kiến thức chuyên ngành sâu rộng; cộng tác chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối và nhà sản xuất thiết bị gốc để thấu hiểu những điều họ cần để có thể đạt được khát khao của mình.”

Cũng tại sự kiện ra mắt, Shell và công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) một lần nữa khẳng định sự hợp tác chiến lược giữa hai đối tác, tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội.

Tại Việt Nam, LHSM là nhà phân phối lớn nhất của Shell trong bốn năm liên tiếp 2013, 2014, 2015, và 2016.

LHSM liên tục đầu tư, hoàn thiện và vinh dự được Shell công nhận là nhà phân phối có đội ngũ kỹ thuật hùng hậu nhất. Cá nhân ông Cao Quang Triều, Trưởng phòng Kỹ thuật của LHSM đã vinh dự nhận bằng khen “Kỹ Sư Dầu Nhờn Giỏi Nhất Đông Nam Á năm 2016”.

{keywords} 

{keywords} 

Shell là tập đoàn các công ty năng lượng và hóa dầu hàng đầu thế giới, đầu tư hàng năm khoảng 1 tỷ đô la Mỹ cho nghiên cứu và phát triển (R&D). Shell Lubricants là nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới, giữ vững vị trí số 1 trong suốt 10 năm liền từ 2006 đến 2016, theo báo cáo Ngành dầu nhờn toàn cầu - đánh giá và phân tích thị trường năm 2016 của công ty Kline.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Thu Hằng