Trang bị công nghệ quản lý, vận hành thông minh, tự động bằng phần mềm chuyên dụng, West Intela mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại. Với chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ từ 400 triệu ban đầu, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ West Intela.

Thanh toán 400 triệu, sở hữu SmartHome 4.0

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường An Dương (Quận 8, TP.HCM), liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến bến xe miền Tây; 10 phút đến Chợ Lớn; 15 phút đến trung tâm thành phố và 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất… Đặc biệt, dự án có lợi thế nằm gần bến Phú Định, hướng nhìn ra sông thoáng mát, dễ dàng đón gió và khí trời tự nhiên.

Điểm đáng nói là dự án này được thiết kế, quản lý, vận hành theo xu hướng căn hộ thông minh 4.0 của các nước phát triển trên thế giới và đang được giới thiệu trên thị trường với mức giá chỉ từ 1,19 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, 2WC. Hơn nữa, chủ đầu tư còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt và chính sách vay ưu đãi, phù hợp với tình hình tích lũy tài chính của đa số người trẻ.

Theo đó, chỉ cần thanh toán ban đầu 30% giá trị căn hộ (tương đương với gần 400 triệu). 70% còn lại sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ trong thời gian từ 10-20 năm với mức lãi suất hấp dẫn. Như vậy, chỉ cần có số vốn tích lũy ban đầu khoảng 400 triệu, khách hàng trẻ đã sở hữu trong tay căn hộ mơ ước. 

{keywords}
Với mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng trẻ dễ dàng sở hữu Smart Home 4.0 West Intela.

Dự án sẽ được Chủ đầu tư chính thức giới thiệu vào ngày 07/04/2018 tại Trung tâm Hội nghị The Adora (421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP.HCM). Đặc biệt, trong ngày giới thiệu dự án, khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Toyota thời thượng và bộ quà tặng nội thất thông minh. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện sẽ tham gia bốc thăm may mắn nhiều phần quà giá trị như: TV Asanzo 32 inch, lò vi sóng Electrolux, máy xay sinh tố Sunhouse…

Tận hưởng cuộc sống công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật nhất của khu căn hộ thông minh hướng sông West Intela là 8 yếu tố thông minh khác biệt như: Thiết kế đảm bảo dự trù đa công năng; Nội thất thông minh tiết kiệm không gian; Quản lý vận hành căn hộ bằng phần mềm chuyên biệt tự động hóa, giảm thiểu chi phí quản lý, tăng cường an toàn và tiện ích… đáp ứng đầy đủ mong ước của những người trẻ về một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Sở hữu căn hộ thông minh West Intela, cư dân sẽ trải nghiệm không gian sống linh hoạt. Bên cạnh đó, khu căn hộ còn được thiết kế theo hướng mở, tận tụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời mang lại sự thoáng mát cho từng căn nhà.

Đặc biệt, cư dân đượctận hưởng phong cách sống công nghệ hoàn toàn mới mẻ. Tất cả các thiết bị bên trong căn hộ đều hoạt động hoàn toàn tự động. Từ việc điều khiển rèm cửa, hệ thống điện, nước, đèn, ti vi… đến việc kết nối với cộng đồng cư dân, trao đổi ý kiến với Ban quản lý căn hộ đều nhanh chóng, thuận tiện thông qua một SmartPhone có kết nối internet. Nhờ vậy, cư dân có thể tiết kiệm được thời gian và sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng bên trong căn hộ.

{keywords}
Sở hữu Smart Home West Intela, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống công nghệ hiện đại.

Không chỉ vậy, an cư tại West Intela, cư dân có thể an tâm cuộc sống an toàn tối đa. 100% căn hộ đều sử dụng cửa gỗ có khả năng chống cháy đến 2 giờ (gấp 4 lần so với các căn hộ thông thường) và cảm biến đo nhiệt độ, ánh sáng trên cửa, giúp chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tại tầng hầm gửi xe, ngoài khả năng định vị chỗ đậu xe tự động, nơi đây còn được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ, khí thải, để cư dân có thể nhanh chóng phát hiện nếu có những biến động bất thường.

Bên cạnh việc trải nghiệm những công nghệ thú vị, cư dân West Intela còn có thể thư giãn tối đa sau những giờ làm việc căng thẳng với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, công viên hướng sông, vườn nướng BBQ thư giãn, Garden Coffee… 

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia sự kiện giới thiệu dự án, liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0937 64 24 64

Website: http://i.stda.vn/west-intela-vnnet-a0204

Lệ Thanh