Kể từ đầu năm 2017, thị trường BĐS phía Nam luôn sôi động, liên tiếp đón nhận sự gia nhập của nhiều đại gia trong ngành với những khu đô thị quy mô lớn và chất lượng cao.

Với lợi thế về hạ tầng giao thông và không gian sống, khu vực phía Nam đang trở thành điểm nóng về thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Hàng loạt tuyến đường được mở rộng, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ được nâng cấp là tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ này.

{keywords}

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ được nâng cấp lên 6 làn xe

Về không gian, khu vực phía Nam có lợi thế quỹ đất lớn, trong đó có nhiều diện tích cây xanh mặt nước như công viên Yên Sở - lá phổi xanh của thành phố, hồ Linh Đàm, Đầm Trì… Nơi đây vừa có thể thỏa mãn nhu cầu sống trong không gian xanh trong lành của cư dân vừa rất thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố thông qua trục đường huyết mạch Quốc lộ 1A - Giải Phóng - Lê Duẩn, tuyến đường tập trung hệ thống giáo dục, y tế đầu ngành của cả nước.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, những năm gần đây liên tiếp nhiều dự án chất lượng của các chủ đầu tư uy tín đã xuất hiện tại khu vực phía Nam. Tận dụng quỹ đất và không gian trong lành của khu vực, hầu hết các dự án đều phát triển theo mô hình khu đô thị quy mô lớn, với nhiều diện tích dành cho cảnh quan và hệ thống tiện ích hoàn hảo.

{keywords}

KĐT Hồng Hà Eco City

Trong đó, Hồng Hà Eco City là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, bài bản. Chủ đầu tư dành một sự ưu ái & quan tâm đặc biệt về cảnh quan cây xanh trong dự án.

Toàn bộ ý tưởng và thiết kế cảnh quan của Khu đô thị được thiết kế và thực hiện bởi KTS.Lurs Landin đến từ Thụy Điển - Một trong những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực này. Các căn hộ tại Hồng Hà Eco City đang được chào bán trên thị trường với mức giá hấp dẫn.

{keywords}

Phối cảnh góc công viên trung tâm 6 giác quan ngay trung tâm dự án Hồng Hà Eco City

Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 7,5km, giúp cư dân Hồng Hà Eco City nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố, các trường đại học uy tín Kinh tế quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng... và các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Tai mũi họng TW...

Nhờ lợi thế về quỹ đất, dự án dành tới 70% diện tích xây dựng công viên cây xanh, trong đó có công viên sáu giác quan rộng 2ha là điểm nhấn của toàn khu, chốn thư giãn bình yên cho mỗi gia đình.

Không dừng lại tại đó, dự án đã đầu tư 52 hạng mục tiện ích nội khu thực sự đẳng cấp phục vụ cho cuộc sống của cư dân như trường học các cấp đã đi vào hoạt động, bể bơi ngoài trời liên thông cùng bể bơi trong nhà rộng 1.470 m2, trung tâm thương mại, phòng tập gym, nhà hàng, quán café sân vườn. Diện tích rộng lớn gồm 16.000 m2 hầm để xe cộng thêm 14.000 m2 bãi đậu xe thông minh sẽ đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho cư dân tại Hồng Hà Eco City.

Điểm đặc biệt & nổi bật của dự án, cư dân hoàn toàn yên tâm bởi tại mỗi tòa nhà, chủ đầu tư lắp đặt hệ thống nước sạch đạt tiêu chuẩn cùng hệ thống an ninh 3 lớp 24/7 nhằm phục vụ chất lượng sống của cư dân nơi đây. Đúng như tên gọi, Hồng Hà Eco City là một thành phố xanh tươi nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại, chăm sóc đến từng chi tiết trong đời sống tinh thần của mỗi cư dân.

 {keywords}

Phối cảnh khu hỗn hợp Bể bơi bốn mùa & ngoài trời tại Hồng Hà Eco City

Hiện tại Hồng Hà Eco City đang mở bán tòa căn hộ thương mại đầu tiên Sakura 1 với mức giá chỉ từ 20,5 triệu/m2, tương đương từ 1,5 tỷ/căn, được hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Mức giá này được nhận định là rất hợp lý, phù hợp với khả năng của đại đa số người mua nhà.

Ngọc Minh