Trong quý III/2017, dòng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại bởi hiện tại đang là thời điểm vàng đầu tư để chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch năm sau.

Theo số liệu mới nhất của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong 9 tháng đầu năm 2017, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào bất động sản đứng thứ 2 trong số 21 ngành đầu tư của Việt Nam. Điều này cho thấy, thị trường bất động sản vẫn là “miếng bánh ngọt” hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nói chung.

6 tháng đầu năm 2017, các nhà đầu tư “ngoại” đến từ Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc quan tâm tập trung đến thị trường bất động sản Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp, nhà ở thương mại, văn phòng và khách sạn, thì trong quý III/2017, dòng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại.

{keywords}

Hàng tỷ USD đầu tư nước ngoài vẫn đang “ngấp nghé” chờ đợi cơ hội để dịch chuyển vào thị trường Việt Nam dưới nhiều hình thức, sau một loạt các thương vụ M&A. Yếu tố liên kết “nội” - “ngoại” góp phần thổi luồng gió mới vào quá trình tư vấn thiết kế, khai thác và quản lý tại các dự án hạng sang, cao cấp.

Không chỉ những dự án nghỉ dưỡng ven biển mở bán ra thị trường trong năm 2017 mà các dự án chủ đầu tư uy tín mở bán trước đó, nằm tại vị trí đắc địa, quy mô lớn, có nhiều chính sách ưu đãi hứa hẹn sinh lời hấp dẫn cũng thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh Phú Quốc, Đà Nẵng, thì Nha Trang là điểm đầu tư dự báo sẽ cực kỳ sôi động trong thời gian tới, với hàng loạt dự án đã và đang chuẩn bị đi vào hoạt động.

{keywords}

Tại khu vực Bãi Dài (Cam Ranh), các dự án có chủ đầu tư uy tín, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng nước ngoài đang thực sự là dòng sản phẩm mà nhiều người trẻ bận rộn quan tâm đầu tư để tiết kiệm thời gian, hay những người sắp và đã về hưu đầu tư an toàn, yên tâm về khoản lợi nhuận thụ động sinh lời ổn định và bền vững.

Đặc biệt, Mövenpick Cam Ranh Resort được các nhà đầu tư săn đón, bởi sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng đến bảo dưỡng, bảo trì và quản lý khai thác đẳng cấp quốc tế, chất lượng toàn cẩu.

Nằm sát ngay bên bờ biển là khu nghỉ dưỡng với những dãy villas một tầng từ 1 đến 3 phòng ngủ chuẩn 5 sao quốc tế. Hơn 100 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với nét kiến trúc truyền thống Champa. Không gian hòa quyện với thiên nhiên, mỗi biệt thự đều có hàng rào cây xanh, thảm cỏ tươi mát và vườn hoa tạo không gian riêng tư cho chủ nhân.

{keywords}

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư không chỉ bởi là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn có thể đem tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Nơi đây, du khách có thể tái tạo lại năng lượng sống khi đắm mình tại Spa & Beauty, các phòng tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại, giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi, tạo không gian thư giãn đỉnh cao.

Cùng với hệ thống bể bơi ngoài trời của dự án được đầu tư bài bản, quy mô, có máng trượt liên khu, thì hàng loạt các dịch vụ thời thượng ở làng Thụy Sĩ như nhà hàng bia tươi, Night Club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, cho dù là nhóm khách gia đình, nhóm bạn bè hay giới doanh nhân bản lĩnh, sang trọng.

Với số lượng ít các căn villas ven biển còn lại, dự kiến hoàn thiện và khánh thành vào quý II/2018, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu sản phẩm BĐS có giá trị bền vững, lợi nhuận gia tăng theo thời gian, giá trị chuyển nhượng và giá khai thác cho thuê luôn ở mức cao so với các dự án khác trên thị trường.

Đầu tư vào Mövenpick Villas, trong vòng 10 năm đầu tiên, khách hàng được ngân hàng bảo lãnh, cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm và được hưởng chính sách sẻ chia 85% lợi nhuận cho thuê. Đây là mức xác nhận lợi nhuận cao hiện nay dành cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, xin liên hệ hotline 096 312 8855.

Lệ Thanh