Cùng sự xuất hiện của The Sapphire Residence, giấc mơ về cuộc sống đúng chuẩn 5 sao đã được hiện thực hóa tại Hạ Long - mảnh đất vàng của du lịch Việt Nam nhưng luôn thiếu những tiện ích dân cư xứng tầm.

Đánh thức tiêu chuẩn sống mới

Quảng Ninh, mảnh đất đầu tàu phía Đông Bắc của Tổ Quốc đang từng ngày từng ngày thay da đổi thịt. Là miền đất của ngày hôm qua vang danh với “mỏ vàng đen” và “di sản thiên nhiên thế giới”, thì Quảng Ninh hôm nay càng tỏa sáng với những “bứt phá” và “tăng trưởng” với nhiều tiềm năng kinh tế. Sức mạnh nội sinh của đất mỏ ngày càng được khẳng định với kết quả tăng trưởng 9,6% trong 6 tháng đầu năm nay. Quảng Ninh đang vươn lên đứng đầu các tỉnh thành phố trong cả nước.

Khi đất Quảng Ninh ngày càng giàu mạnh thì đời sống con người cũng ngày càng được nâng cao. Chuẩn sang trọng một thời từng là nhà mặt phố, mặt ngõ hay ba bốn tầng không còn nữa. Khi vẽ nên giấc mơ về cuộc sống trong giai đoạn hội nhập quốc tế, người Quảng Ninh đã biết vươn tới những tiêu chuẩn văn minh, cao cấp và tinh tế, để tiệm cận với tiêu chuẩn của thế giới.

Xu thế về tiêu chuẩn sống mới khẳng định cuộc sống không chỉ cần đầy đủ tiện nghi mà còn đi kèm những trải nghiệm tinh tế, riêng tư. Hãy tưởng tượng, khi căn nhà không chỉ là nơi để ở mà là chốn bình yên nơi mỗi thành viên trong gia đình được nghỉ ngơi, ngả người thư giãn trên bộ sofa sang trọng và nhìn ngắm thiên nhiên kỳ quan khoáng đạt ngay bên ngoài khung cửa, được vươn tầm mắt bao trọn vịnh Hạ Long và hít thở không khí trong lành của biển cả.

Đó sẽ là nơi sau mỗi ngày dài nơi công sở, cả gia đình được thảnh thơi dạo bộ dưới những vòm cây, hay các con sẽ thỏa sức bơi lội vui vầy. Cũng tại đây, mỗi cuối tuần, bố sẽ được thưởng thức những điếu cigar trong tiếng nhạc du dương bên ly whisky nồng ấm, trong khi mẹ tận hưởng niềm vui mua sắm, làm đẹp ngay tại tiệm thời trang hay spa gần nhà.

Không gian và môi trường sống ấy sẽ không dễ tìm thấy ở Quảng Ninh, có chăng là đặc quyền của những vị khách thượng lưu lui tới các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bấy lâu. Chẳng thế mà sự xuất hiện của dự án The Sapphire Residence - khu căn hộ đẳng cấp hạng A của chủ đầu tư uy tín DOJILAND khiến bao người dân đất Quảng háo hức trước viễn cảnh rằng “sống nghỉ dưỡng, sống 5 sao” chẳng còn xa vời.

{keywords}

The Sapphire Residence tiên phong sở hữu Cigar Lounge & Wine Bar sang trọng đầu tiên tại Hạ Long.

Cuộc sống “lam ngọc” - chuẩn sống 5 sao

The Sapphire Residence - “Thành phố lam ngọc”, cái tên của dự án nói lên ước mơ của những con người chọn nơi đây làm tổ ấm. Đó là màu xanh lam dịu mát của biển trời Hạ Long, hòa lẫn vào cái xanh biếc của bể bơi, xanh trong của của đài phun nước và cả xanh ngọc của những ô cửa kính lấp lánh. DOJILAND đã dành tâm huyết để vun đắp cho dự án được đặt vào từng khoảng không gian xanh, cho cư dân một cuộc sống thư giãn và an lành với hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp, đồng bộ như bể bơi trong nhà và ngoài trời, sảnh chờ hiện đại, phòng tập gym cao cấp, café ngoài trời, vườn dạo bộ, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và bến du thuyền…

{keywords}

Hồ cảnh quan lấy cảm hứng từ khối rubic dưới chân toà tháp The Sapphire Residence

Cuộc sống trong xã hội phát triển với chất lượng sống ngày càng cao, con người cũng đòi hỏi một tiêu chuẩn sống mới trong một ngôi nhà xứng tầm. Người dân trong thành phố đang trên đà phát triển thần tốc như Quảng Ninh cũng luôn mong muốn có được một không gian sống đẳng cấp ngay tại vùng đất “vàng đen” này. Giờ đây, giấc mơ đó của người Quảng Ninh hoàn toàn có thể chạm tới, chỉ với The Sapphire Residence.

Dự án siêu căn hộ hạng A đẳng cấp quốc tế The Sapphire Residence toạ lạc trên mảnh đất đẹp hiếm hoi tại số 1 đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, ngay trung tâm thành phố Hạ Long và kế bên khu nhà phố Vinhomes Dragon Bay. Chủ sở hữu căn hộ The Sapphire Residence sẽ được tận hưởng cuộc sống trong mơ với quảng trường châu Âu, bến du thuyền quốc tế và hàng loạt những tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao.

Nhân dịp mùa thu đến, chủ đầu tư DOJILAND công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho 200 khách hàng đầu tiên mua căn hộ trước ngày 08/10/2017. Theo đó, khách hàng hoàn thành thanh toán lần 1 sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ 03 năm, kèm theo quà tặng đặc biệt là 01 bộ trang sức Sapphire cao cấp của Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI.

Thông tin liên hệ:

Website: http://thesapphire.DOJILAND.vn hoặc Hotline: 0969 69 59 68 / 0968 88 24 68

Doãn Phong