Với sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn là cơ hội để người mua nhà dễ dàng sở hữu căn hộ có mức giá hợp lý gần hồ Tây.

Cuộc sống bình yên, môi trường trong lành

Hồ Tây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội, nơi có nhiều di tích lịch sử văn hóa gắn liền với lịch sử hình thành, phát triển của Kinh thành Thăng Long xưa và Hà Nội ngày nay.

Sống gần hồ Tây, bạn không chỉ được ngắm cảnh hồ mà còn được tận hưởng và hít thở không khí trong lành và thụ hưởng những giá trị sống khác biệt.

Đối với người nước ngoài đến Việt Nam làm việc hay du lịch, hồ Tây không chỉ đẹp bởi mặt nước xanh mênh mông mang nhiều giá trị văn hóa mà còn là nơi tập trung nhiều câu lạc bộ, khách sạn, nhà hàng 5 sao… nên nơi đây bao giờ cũng là lựa chọn đầu tiên khi họ tới Hà Nội.

{keywords}
Hoàng hôn trên hồ Tây (ảnh sưu tầm)

Trong bối cảnh khi mà quỹ đất ven hồ ngày càng cạn kiệt, chất lượng sống của người dân thành thị ngày càng xuống cấp, sẽ không có một hồ Tây thứ hai - nơi cuộc sống bình yên, môi trường trong lành, phong thủy hanh thông như ở đây.

 Hơn thế nữa, gần đây khi khu vực Tây hồ Tây được quy hoạch, chuẩn bị đón hàng loạt trụ sở các bộ ban ngành, hạ tầng giao thông khu vực phát triển với nhiều tuyến đường trọng điểm, nhiều dự án bất động sản được triển khai, tạo nên quần thể đô thị văn minh, tiện ích.

Khi chất lượng sống được đặt lên hàng đầu

Sống gần hồ Tây là khao khát của rất nhiều người Hà thành, kể cả với những khách hàng  có thu nhập tầm trung, những cư dân đang có nhu cầu thay đổi để có chất lượng sống tốt hơn.

Chỉ cách hồ Tây 5 phút đi bộ, Kosmo Tây Hồ có chất lượng môi trường sống vượt trội, mật độ xây dựng chỉ 30%. Sau một ngày làm việc mệt mỏi,  nhà chính là nơi ta được nghỉ ngơi, nơi ta có nhu cầu hưởng thụ bên gia đình và người thân, những khoảng thời gian tuy ngắn nhưng cực kỳ ý nghĩa giúp ta lấy lại sức khỏe, sinh lực để tiếp tục công việc.

{keywords}
Kosmo Tây Hồ kiến tạo giá trị sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân quốc tế

Kosmo Tây Hồ được quy hoạch đồng bộ với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp gồm: bể bơi 4 mùa, khu thể thao, khu vui chơi, rạp chiếu phim CGV, mang đến cho cư dân cuộc sống thư thái, tiện nghi bên gia đình và người thân.

Tại Kosmo Tây Hồ, mỗi căn hộ đều có thiết kế không gian hợp lý với ban công dài, giúp cung cấp khí tươi và tối đa diện tích trong căn hộ sẽ được đón nắng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng sức khỏe cho người dùng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74 - 181m2, với từ 2 - 4 phòng ngủ trong đó phòng khách và phòng bếp được thiết kế rộng thoáng, trần cao giúp mở rộng không gian nên rất thoáng.

Với thiết kế mở, từ bất cứ vị trí nào trong căn hộ, dù là phòng khách, phòng ăn, đến phòng làm việc, phòng ngủ… gia chủ đều tận hưởng được cảm giác thư thái, vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Tại Kosmo Tây Hồ, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ nhằm kiến tạo và xây dựng chất lượng sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân quốc tế.

Kosmo Tây Hồ đang được chào bán với mức giá chỉ từ 33 triệu/m2 cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Thanh toán 20% giá trị hợp đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 30/06/2019; ưu đãi 2% cho khách hàng có giao dịch thành công, tặng thêm 2% đối với khách mua từ 2 căn bất kì trở lên.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901839666.

Website: http://kosmotayho.com/

Lệ Thanh