Báo điện tử chính thống hàng đầu Việt Nam

Sức hút từ thương hiệu RitaVõ

Luôn tuân thủ triết lý kinh doanh đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu, quy tụ hơn 12 thương hiệu tên tuổi thế giới có mặt tại hệ thống showroom đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của RitaVõ trên thị trường.

Sức hút từ thương hiệu RitaVõ

RitaVõ sở hữu hệ thống showroom nội thất quy mô bậc nhất tại TP.HCM và Hà Nội, quy tụ hàng loạt các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới.

Đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu

Khi các thương hiệu quốc tế mở rộng đến thị trường Việt Nam, tìm đến hàng trăm nhà phân phối trong nước để tìm hiểu, trao đổi…, nhưng để đàm phán hợp tác thì chỉ duy nhất cái tên RitaVõ được tin tưởng và ký kết độc quyền.

Tuy nhiên, để trở thành đối tác của RitaVõ không phải là điều dễ dàng. RitaVõ lựa chọn đối tác dựa trên uy tín thương hiệu và giá trị lâu đời. Bởi vì chỉ có những thương hiệu tồn tại qua nhiều thập niên mới có những sản phẩm mang giá trị truyền thống, bền vững và sự chuyên nghiệp cần thiết.

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ty RitaVõ đã từng chia sẻ: “Các đối tác để được tôi chọn không hề dễ, thậm chí tôi đã từ chối hàng trăm nhà sản xuất trên toàn cầu, lý đo đơn giản là nếu họ không đáp ứng được những tiêu chuẩn ban đầu của tôi, tôi sẽ từ chối. Từ chiến lược marketing tại Việt Nam, hình ảnh, giá bán… tôi cũng phải là người quyết định”.

Sức hút từ thương hiệu RitaVõ

RitaVõ tuân thủ triết lý kinh doanh của mình, đó là: “Luôn đặt chất lượng và sự trung thực lên hàng đầu”.

Quy tụ hơn 12 thương hiệu hàng đầu thế giới

 

Hiện tại, RitaVõ sở hữu hệ thống showroom nội thất quy mô bậc nhất tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng điều đặc biệt để làm nên tên tuổi và sức ảnh hưởng của RitaVõ trên thị trường chính là sự quy tụ hơn 12 thương hiệu hàng đầu thế giới tại hệ thống showroom nội thất RitaVõ Pro.

Từ Kohler với lịch sử hình thành từ năm 1873, có mặt tại Việt Nam với các thương hiệu Kohler Kitchen & Bath, Kallista, Jacob Delafon và sắp tới là Kohler Generators. Đến Miele - thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Đức được phần lớn khách hàng tin tưởng về chất lượng ổn định của sản phẩm lên đến 20 năm. Miele được thành lập từ 1899, đến nay thương hiệu đã có 118 năm kinh nghiệm, chắc chắn tên tuổi và thành tựu của Miele là điều không thể phủ nhận.

Hay ngay cả thương hiệu nệm hàng đầu của Mỹ - Simmons thành lập vào năm 1870 cũng đã tin tưởng lựa chọn RitaVõ đồng hành khi phát triển tại thị trường tại Việt Nam. Ngoài ra, Poliform|Varenna, Natuzzi, Florim, Fazzini… các thương hiệu nội thất hàng đầu của Ý cũng làm điều tương tự khi tìm kiếm nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm của mình…

Tất cả những thương hiệu này đều rất chuyên nghiệp, rất khắt khe trong việc lựa chọn nhà phân phối, vì đối với họ nhà phân phối là bộ mặt của thương hiệu, là đại diện chính thức của thương hiệu để chịu trách nhiệm về những cam kết mà thương hiệu muốn trao đến khách hàng. Với những yêu cầu khắt khe đó, RitaVõ đã và đang làm tốt vai trò của mình.

Hiện tại, các sản phẩm nội thất tại RitaVõ Pro không chỉ được đông đảo khách hàng ưa chuộng mà còn chiếm được lòng tin từ các chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam như: Vingroup, Sun Group, Dai Quang Minh, Saigon Tourist, Tan Hoang Minh, FLC, MIK, Sao Anh Duong, Thao Dien Investment, Phat Dat… lựa chọn cho các dự án, công trình quy mô, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam như: Vinhomes Central Park, Royal City, D’. Palais De Louis, SuneShine City, Golden Palace, Imperia Garden,… và một số công trình cao cấp khác...

Sức hút từ thương hiệu RitaVõ

Sứ mệnh của RitaVõ là luôn đồng hành cùng đối tác, khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình, chu đáo nhằm kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Góp phần vào sứ mệnh kiến tạo những giá trị đích thực cho cộng đồng, xã hội, xây dựng niềm tin lâu dài cùng người tiêu dùng thông qua chất lượng, dịch vụ cùng chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo là chiến lược phát triển bền vững của RitaVõ.

(Nguồn RitaVõ)