Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Công ty Tài chính HD SAISON ưu đãi lãi suất đặc biệt 1.09% cho các thầy cô, cán bộ tại các trường học.

{keywords}
 

Chương trình “Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương” của HD SAISON không chỉ hướng tới giảng viên, giáo viên mà còn dành cho các cán bộ khác đang công tác trong trường học như kế toán, thủ thư, nhân viên y tế,…

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2018, khi mua trả góp bất kỳ sản phẩm xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, laptop, máy tính bảng qua HD SAISON, khách hàng là giáo viên, công chức nhà trường sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 1.09%, mức lãi vay tiêu dùng được coi là thấp hiện nay.

{keywords}
 

Hoạt động từ năm 2007, đến nay HD SAISON đã phục vụ hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân. HD SAISON hiện có hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ đặt tại các cửa hàng, siêu thị, hệ thống của các đối tác, trong đó phải kể đến những thương hiệu lớn như: Honda, Yamaha, Piaggio, Thế giới di động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico, HC,…

Để tham gia chương trình “Tri ân nhà giáo, gửi ngàn yêu thương” hoặc các chương trình ưu đãi khác, thầy cô giáo, cán bộ nhà trường có thể tới một trong các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON để  lựa chọn sản phẩm yêu thích và được nhân viên công ty tư vấn chi tiết.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể gọi đến số hotline: 1900 558854 hoặc truy cập: www.hdsaison.com.vn.

Thu Hằng