Tại chiến dịch Taiwan Excellence diễn ra lần thứ 8 năm 2017, 66 thương hiệu hàng đầu của Đài Loan được giới thiệu tới người dùng Việt.

Năm 2017 đánh dấu năm thứ 25 chiến dịch Taiwan Excellence quảng bá trên thị trường quốc tế và là năm thứ 8 hoạt động ở Việt Nam.

Với sứ mệnh tôn vinh những “món quà” có khả năng gây ấn tượng với người Việt trong mọi dịp, chiến dịch sẽ được triển khai thành chuỗi các hoạt động và chương trình tại cả Hà Nội và TP.HCM, mang đến cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm với chất lượng ưu việt của Đài Loan.

Một số sản phẩm nổi bật trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence:

Acer CloudProfessor- đồ dùng học tập sáng tạo cho trẻ nhỏ

Acer CloudProfessor là một bộ đồ dùng học tập tích hợp công nghệ BYOC - Build Your Own Cloud, công cụ điện toán đám mây giúp xây dựng hệ thống kết nối của riêng mỗi người dùng.

Acer CloudProfessor (CPF) là gói học IoT cơ bản với tất cả phần cứng và phần mềm mà trẻ cần biết. Sử dụng công nghệ điện toán Acer độc quyền, Acer CloudProfeessor sẽ hướng dẫn trẻ từng bước một thông qua các ứng dụng đám mây thực tế. Các tư liệu học tập hàng đầu được cung cấp và giải thích một cách dễ hiểu, mở ra cơ hội nuôi mầm sáng tạo ở trẻ nhỏ.

{keywords}

Xe điện Heartway S21 Easy Move- món quà cho người lớn tuổi

Sản phẩm xe điện S21 EASY MOVE có thể tự động gấp và cuốn chỉ với một lần chạm vào điều kiển từ xa, chỉ có khối lượng 19 kg và có phạm vi di chuyển tối đa tới 11 km rất phù hợp để di chuyển trên những đường phố nhỏ hẹp. Món quà này sẽ giúp ông bà, cha mẹ bạn cảm thấy vô cùng và thuận tiện trong việc di chuyển.

{keywords} 

Máy scan Plustek eScan hữu dụng cho dân văn phòng

Máy scan AD480 di động linh hoạt và mạnh mẽ, được thiết kế dành cho gia đình và công ty nhỏ. Chức năng scan 2 mặt lên đến 20ipm và 20 trang ADF, người dùng có thể scan hiệu quả, trong văn phòng hoặc tại nhà.

Thiết kế mạnh mẽ có thể xứ lý 500 tài liệu một ngày mang đến tốc độ, chất lượng hình ảnh, và xừ lý giấy khố lớn, cùng với sự tích hợp dễ dàng và tương thích với các ứng dụng hình ảnh tư liệu.

{keywords}
 

Camera hành trình Transcend DrivePro 220 dành cho người thích xê dịch

Với một khẩu độ và chất lượng cao của ống kính F/1.8, DrivePro có thể tự động điều chỉnh các điều kiện ánh sáng khác nhau để nắm bắt tất cả các chi tiết của vụ việc, bao gồm biển số xe ban ngày hoặc ban đêm. Máy ảnh tích hợp góc nhìn rộng 130° và cảm biến hình ảnh FullHD 1080p rõ ràng và mịn 30fps.

Đặc biệt, sản phẩm có chế độ bảo vệ xe khi bạn đi vắng, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường để tránh sự cố, hệ thống thông báo khoảng cách an toàn và đảm bảo ghi hình khi mất điện đột ngột.

{keywords} 

Sản phẩm có khả năng vận hành ổn định, chất lượng video đẹp và hơn hết là loạt tính năng an toàn như cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm toàn diện cho những chuyến hành trình của bạn.

{keywords}

Về Taiwan Excellence

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan, biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Doãn Phong