Thắng Lợi Group vừa ký kết hợp tác đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực với tập đoàn Toppion nhằm nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo công ty.

Theo đó, tập đoàn Toppion sẽ hỗ trợ nâng cao năng lực đội ngũ quản lý và lãnh đạo của Thắng Lợi Group. Đây là bước đầu và cũng là nền tảng để xây dựng hệ thống phát triển bền vững mà Thắng Lợi Group đang hướng đến. 

{keywords}
Ông Dương Long Thành (đại diện Thắng Lợi Group) và ông Loan Văn Sơn (đại diện Toppion) trong lễ ký kết
{keywords}
 

Cùng ngày sau lễ ký kết, khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay đổi mô thức trong quản lý và lãnh đạo) đã diễn ra với sự tham gia của 60 học viên là quản lý từ cấp trung và lãnh đạo của Thắng Lợi Group. Khóa huấn luyện được chuyên gia Loan Văn Sơn trực tiếp đào tạo với nhiều nội dung bổ ích và thiết thực. Khóa huấn luyện ứng dụng kỹ thuật Neuro Linguistic Programing (NLP) kết hợp phương pháp học đa trải nghiệm (Multi Experience Learning) giúp từng học viên tự ngộ và rút ra bài học riêng phù hợp với chính mình.

{keywords}
 

“Khóa huấn luyện được thiết kế như một trạm dừng chân giúp các học viên nhớ về những việc đã qua và tìm ra lý do tại sao họ phải thay đổi, từ đó khơi dậy động lực thay đổi mạnh mẽ từ bên trong bản thân của mỗi người.

Có một điều ở Thắng Lợi Group mà tôi đánh giá cao là các nhân sự từ quản lý cấp trung trở lên đều khá trẻ. Đó chính là cơ hội để các bạn tiếp thu những tư tưởng tân tiến và dám thay đổi. Chúng tôi tin rằng, với tầm nhìn xa và chiến lược tập trung phát triển con người - hạt nhân của một hệ thống, Thắng Lợi Group sẽ nhanh chóng đạt những thành tích ấn tượng và phát triển bền vững” - ông Loan Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tư vấn trưởng Tập đoàn Toppion chia sẻ sau khóa huấn luyện.

{keywords}
 

Theo ông Dương Long Thành - Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group, đây là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển trung và dài hạn của công ty. Sắp tới, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, doanh nghiệp sẽ đầu tư phát triển hệ thống nguồn nhân lực bằng việc đầu tư nhiều khóa huấn luyện có giá trị, ứng dụng các phần mềm quản trị hiệu quả để nâng cao năng lực đội ngũ chủ chốt.

{keywords}
 

Anh Phạm Văn Bình (Giám đốc kinh doanh sàn Đông Nam của Thắng Lợi Group) - một trong những học viên của khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cảm nhận: “Đây là một khóa học bổ ích với nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi tin những ai đã tham gia khóa học này sẽ tìm ra lời giải cho những việc đã làm, những tư duy sai trong quá khứ. Từ đó thay đổi tư duy, thay đổi chính mình để có được cuộc sống hạnh phúc và tạo ra hiệu suất làm việc tốt nhất”.

TOPPION là tập đoàn huấn luyện và tư vấn triển khai được dẫn dắt bởi ông Loan Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tư vấn trưởng - là một trong những số ít chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam có chứng nhận là Chuyên Gia Balanced Scorecard Master Professional được chứng nhận bởi Hiệp Hội Balanced Scorecard Hoa Kỳ và ĐH Washington Hoa Kỳ, Chuyên Gia Huấn Luyện Năng Lực Lãnh đạo (Leadership/Executive Coach) thuộc mạng lưới Coaching toàn cầu Marshall Goldsmith Stakeholder Centered.

Toppion đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, BIDV, Vietinbank, Manulife, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Nam Long, Đất Xanh Group…

Lệ Thanh