Căn hộ đẳng cấp quốc tế nằm trên đại lộ ven biển, phường Hồng Gai, TP Hạ Long thuộc tổ hợp BĐS đẳng cấp Vịnh Thiên Đường được kỳ vọng là luồng gió mới, tươi mát thức tỉnh thị trường BĐS cao cấp nơi đây.

Siêu căn hộ “hot” nhất Hạ Long mùa hè 2017

Không phải bây giờ Quảng Ninh mới trỗi dậy trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. Dân số đông, mật độ đô thị hóa cao, mức thu nhập bình quân đầu người ngày càng cải thiện, cộng thêm nguồn thu lớn từ khai thác than, du lịch và giao thương ở cửa khẩu Móng Cái.

Những yếu tố đó biến Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng từ lâu đã được coi là thị trường bất động sản hấp dẫn. Sở hữu vịnh Hạ Long, top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, Hạ Long có thừa cơ hội trở thành một đô thị đẳng cấp bên bờ biển như Dubai, Singapore, Hong Kong.

Từ nguồn thu nhập lớn, đời sống ngày một nâng cao, một bộ phân rất lớn cư dân Hạ Long phát sinh nhu cầu thay đổi môi trường sống theo hướng năng động, hiện đại và tiện nghi hơn. Những ngày gần đây, thị trường bất động sản Hạ Long xôn xao với tin lần đầu tiên xuất hiện siêu căn hộ đẳng cấp quốc tế chưa từng có trong khu vực. Được đầu tư bởi chủ đầu tư lớn, tiềm lực tài chính vững mạnh, dự án siêu căn hộ sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dân Hạ Long.

{keywords}

Bể bơi ngoài trời đẳng cấp

Mô hình căn hộ từ lâu đã xuất hiện tại Hạ Long, tuy nhiên, hầu hết các khu căn hộ này được xây dựng đơn lẻ, đơn thuần xây nhà để bán chứ không đầu tư tiện ích đồng bộ nên không tạo được sức hút với khách hàng. Vì vậy, sự xuất hiện của khu căn hộ đẳng cấp quốc tế đầu tiên và duy nhất với hệ thống dịch vụ trước đây chỉ có thể thấy tại các khách sạn cao cấp 5 sao quốc tế khiến cho người dân Hạ Long rất phấn khích và háo hức chờ đợi

Mang theo tinh thần xa xỉ của phong cách căn hộ đẳng cấp thế giới, những không gian sống này đã mang đến cho tầng lớp đại gia những trải nghiệm đỉnh cao, quý tộc vốn không dành cho số đông. Với mong muốn được ngắm nhìn từ trên cao những khung cảnh đẹp nhất, khách hàng mua căn hộ siêu sang thường chọn hướng nhìn ra sông, hồ, những nơi mang đến cảm giác khoáng đạt kỳ vĩ.

Đô thị đẳng cấp xứng tầm thế giới

Được xây dựng dọc theo đường bờ biển, bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, siêu căn hộ đẳng cấp quốc tế gồm hệ thống căn hộ hiện đại, “biệt thự trên không” sky villa và penhouse lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long và hệ thống tiện ích khép kín hứa hẹn mang đến không gian sinh sống năng động, hiện đại.

Đồng thời, nằm trong tổ hợp bất động sản đẳng cấp Dragon Bay, khu siêu căn hộ được ví như thành phố lam ngọc bên vịnh thiên đường. Dự án là nơi chủ đầu tư dành tâm huyết kiến tạo nên một khu cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế vừa phù hợp với sinh sống cho cư dân địa phương, vừa hoàn hảo cho mục đích nghỉ dưỡng.

{keywords}

Phối cảnh minh họa thành phố lam ngọc, bên vịnh thiên đường

Chủ nhân các căn hộ đẳng cấp tại đây sẽ được tận hưởng những tiện nghi 5 sao chưa từng có tại Hạ Long như bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, sảnh cigar lounge, lướt du thuyền vi vu Vịnh Hạ Long…. Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như trung tâm thương mại sầm uất, phòng Gym, bệnh viện quốc tế Vinmec, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển.

Với thiết kế cửa sổ mở rộng tối đa, cư dân sinh sống trong các căn hộ hạng A sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long ngay trong tầm mắt. Từ cửa kính căn hộ, ánh màu xanh lam của bầu trời, của những hòn núi đá nhấp nhô hay của biển nước sẽ như ùa vào ngập tràn không gian sống, đem đến cho gia chủ trải nghiệm như chốn thiên đường.

“Hạ Long khiến người ta liên tưởng đến một Dubai thu nhỏ vì có nhiều nét tương đồng. Nếu như Dubai thu hút bởi bờ biển cùng những kỳ quan nhân tạo, Vịnh Hạ Long sở hữu di sản thiên nhiên kỳ vĩ với vẻ đẹp đã được cả thế giới công nhận”, đại diện chủ đầu tư nhận xét.

Theo chủ đầu tư, khu đô thị đẳng cấp quốc tế sẽ góp phần đưa Hạ Long tiến gần hơn trở thành một đô thị đẳng cấp xứng tầm thế giới với lối sống tận hưởng, xa hoa, những khu shopping nhộn nhịp, cuộc sống về đêm với cigar bar, night life sôi động.

Được xem là yếu tố đáng mong chờ nhất mùa hè này, siêu căn hộ như một cơn gió mát làm thỏa mãn cơn khát của người dân Hạ Long về môi trường sống hiện đại, tiện nghi bên bờ kì quan thế giới. Người dân thành phố biển đang rất háo hức đón chờ ngày chủ đầu tư mở bán để nhanh tay sở hữu một không gian sống đẳng cấp tại đây.

Doãn Phong