Báo điện tử chính thống hàng đầu Việt Nam

Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt

Với triết lý kinh doanh “Cuộc sống sẽ Tốt đẹp hơn khi cùng Chia sẻ”, Santa mang đến “Hương vị của vui vẻ và chia sẻ” cho người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm độc đáo, đa dạng và chất lượng.

Góp mặt vào thị trường bánh kẹo Việt với độ phủ sóng các cửa hàng ngày càng nhiều, Santa đem đến nhiều lựa chọn mới cho người tiêu dùng: các sản phẩm bánh kẹo chất lượng sử dụng hàng ngày và các sản phẩm Bánh kẹo cho các dịp đặc biệt như Tết, Quà Tặng, Lễ hội.

Đơn giản và nhẹ nhàng, Thơm ngon và Dinh dưỡng, Santa đem đến hình ảnh vui vẻ, sẻ chia và gần gũi thông qua những chiếc bánh của mình. Vị thơm thơm của bánh, vị beo béo của bơ, vị thơm thơm của sữa cùng với sự tinh tế trong khâu chế biến hòa quyện vào nhau làm nên mùi vị rất đặc trưng. Mỗi chiếc bánh của Santa hứa hẹn thỏa mãn người tiêu dùng với vị ngọt ngào, hương thơm nhẹ nhàng từ bơ sữa; đồng thời cung cấp đầy đủ năng lượng để tiếp tục hoàn thành công việc, cũng như những giây phút sẻ chia thư giãn cùng bạn bè, người thân.

Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt

Công ty Cổ phần Thực Phẩm Santa đã có nhà máy đặt tại khu công nghiệp Minh Đức (Mỹ Hào, Hưng Yên) trên diện tích hơn 5.000 m2, với 2 dây chuyền Biscuit và 1 dây chuyền Wafer được đầu tư hiện đại. Hiện tại, công ty đã cung cấp đến người tiêu dùng với đa dạng các sản phẩm chất lượng: bánh Merry Sữa, Merry Quế, Merry Sữa Dừa, Merry Tết.

Với triết lý kinh doanh “Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi cùng chia sẻ”, Santa sẽ tiếp tục kiên trì bền bỉ nhằm mang đến “hương vị của vui vẻ và chia sẻ” cho người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm độc đáo, đa dạng và chất lượng.

Bên cạnh việc phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, Santa cũng luôn quan tâm và dành nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ môi trường và gia tăng chất lượng cuộc sống.

Vừa qua, Công ty cổ phần Thực phẩm Santa (Santa Food) đã ủng hộ 150 triệu đồng tiền mặt, đến 12 hộ gia đình bị ảnh hưởng của đợt sạt lở đất tại huyện Nam Trà My-Quảng Nam và 09 nhân vật có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Cảm ơn cuộc đời 2017” do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Bên cạnh đó, Santa Food cũng dành tặng 560 phần quà là các sản phẩm bánh kẹo của công ty, trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình.

 
Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt
Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt
Hình ảnh của Santa đồng hành cùng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Ngô Hồng Thái - Tổng Giám đốc Công ty Santa Food chia sẻ: “Là công ty bánh kẹo thuần Việt, mục tiêu của Santa Food là đem đến cho mọi người sự vui vẻ, sẻ chia và gần gũi khi sử dụng sản phẩm cùng sứ mệnh phát triển cộng đồng và gia tăng chất lượng cuộc sống.

Tham gia đồng hành và tài trợ chương trình Cảm ơn cuộc đời - một chương trình truyền hình rất hay và nhân văn là hoạt động thiết thực và ý nghĩa để công ty chung tay cùng cộng đồng quan tâm, chăm lo cho những gia đình, những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong muốn những phần quà ý nghĩa từ Santa Food và các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình sẽ góp phần thiết thực giúp các gia đình khắc phục phần nào khó khăn trong những ngày cuối năm này, để cùng chào đón năm mới sắp đến”.

Thị trường bánh kẹo đón thêm một thương hiệu Việt
Ông Ngô Hồng Thái - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm SANTA

Sứ mệnh hoạt động của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Santa không chỉ là công ty bánh kẹo thuần Việt hàng đầu Việt Nam mà còn là công ty cung cấp các giải pháp tổng thể về thực phẩm, bữa ăn cho gia đình Việt. Với gần 20 năm hoạt động trong ngành Bánh kẹo ở các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tiếp thị, bán hàng… các sáng lập viên của Santa thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong việc tìm kiếm những sản phẩm an toàn, ngon, dinh dưỡng đồng thời phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa dạng.

Thu Hằng