Hội chợ máy móc và gỗ nguyên liệu Việt Nam 2017 (Vifa Woodmac Vietnam) quy tụ 109 doanh nghiệp từ Việt Nam và 14 quốc gia, vùng lãnh thổ với 420 gian hàng.

Vifa Woodmac Vietnam khai mạc lúc 9h ngày 23/08/2017 và kéo dài đến hết ngày 25/08/2017, mở cửa từ 9h -18h tại Trung Tâm Hội nghị Triển Lãm Bình Dương (sân đa năng ngoài trời - đối diện khách sạn Becamex New City) Đại lộ Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.

{keywords}

Hội chợ sẽ là nơi trưng bày trang thiết bị máy móc chế biến gỗ, gỗ nguyên liệu, phụ kiện ngành chế biến gỗ và cũng là nơi giao lưu giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối kinh doanh máy móc – gỗ nguyên liệu. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng đáp ứng nhu cầu trang bị máy móc, dây chuyền, của các Doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ trong và ngoài nước.

{keywords}

Với 30 Doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành của Việt Nam bao gồm: Tp.Hồ Chí Minh, Tp.Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Kiên Giang (chiếm 26% tổng số Doanh nghiệp) và 79 Doanh nghiệp nước ngoài đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, Áo, Canada, Pháp, Gabon, Đức, Ý, Malaysia, Ba Lan, Singapore, Switzerland và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó có 51 Doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Hongkong và Đài Loan.

{keywords}

Hội chợ do Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh (HAWA Corporation) và Công ty Pablo Publishing Pte., Ltd.(Singapore) phối hợp tổ chức với sự hỗ trợ của Hội Mỹ Nghệ & chế biến Gỗ Tp.HCM (HAWA) và Hiệp Hội chế biến Gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA).

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động:

Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm nâng cao năng suất toàn diện trong ngành chế biến gỗ” do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ Tp.HCM và dự án SCORE tổ chức, tại Trung tâm hội nghị triển lãm Bình Dương từ 13h30 - 16h30 ngày 23/8/2017.

Doãn Phong