Người sử dụng có thể điều khiển, bật - tắt điều hòa ngay cả khi không ở nhà, tiết kiệm điện đến 50%, diệt khuẩn hiệu quả và có thể ‘chẩn bệnh’ cho điều hòa nhờ các công nghệ hỗ trợ tuyệt vời trên GREE Inverter Wi-Fi.

Điều khiển từ xa qua Wi-Fi

Cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ, điều hòa đã trở nên thông minh hơn và giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng. Với điều hòa thông minh INVERTER WIFI của GREE việc điều khiển điều hòa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản để cài đặt và kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng GREE+ bạn có thể làm chủ chiếc điều hòa của mình mọi lúc mọi nơi. Khi tan sở bạn có thể bật điều hòa để làm mát không gian trước khi về nhà. Khi ra ngoài, bạn quên tắt điều hòa, cũng có thể tắt máy từ xa. Trẻ nhỏ hay mở điều hòa ở nhiệt độ thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe, cha mẹ cũng sẽ dễ dàng theo dõi nhiệt độ điều hòa trong phòng ngủ của con.

{keywords}

Giao diện điều khiển trên smartphone trực quan và dễ sử dụng hơn so với việc điều khiển bằng remote thông thường

Bạn sẽ không gặp khó khăn khi phải tìm kiếm remote mỗi ngày bằng cách sử dụng smartphone. Giao diện trên smartphone trực quan và dễ sử dụng hơn so với việc điều khiển bằng remote thông thường. Ưu điểm của dòng điều hòa này là bộ phát Wi-Fi được tích hợp sẵn trong dàn lạnh nên bạn không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Dòng sản phẩm điều hòa thông minh INVERTER WIFI vừa được GREE Việt Nam giới thiệu ra thị trường vào đầu mùa hè năm nay với nhiều tính năng đột phá. Ngoài công nghệ Wi-Fi, sản phẩm còn nhiều công nghệ ấn tượng khác.

Công nghệ Inverter tiên tiến tiết kiệm điện đến 50% nhờ khả năng biến tần với tần số thấp, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ ở môi trường nhiệt độ cao trên 40 độ C và kiểm soát nhiệt độ chính xác đến 0,10 độ C.

Công nghệ I Feel: cảm biến nhiệt độ không chỉ được tích hợp trên dàn lạnh mà còn được Gree tích hợp trên remote, giúp cảm biến nhiệt độ chính xác đến 99%.

{keywords}

Công nghệ diệt khuẩn Cold Plasma: bộ kích hoạt ion âm và các hoạt chất có lợi cho sức khỏe sẽ được giải phóng ra môi trường làm lạnh, giúp ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả đến 98%.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: giúp chóng ăn mòn muối biển cao, tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Đặc biệt, công nghệ này sẽ phát huy khả năng của chúng khi hoạt động tại môi trường ven biển.

Công nghệ tự hiển thị và báo lỗi: giúp người bảo hành chẩn đoán chính xác và sửa chữa nhanh chóng. Từ đó, người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Bên cạnh đó, sản phẩm Connect còn tích hợp nhiều công nghệ khác như công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, dàn tản nhiệt và ngưng tụ bằng đồng, sử dụng gas R410A...

{keywords}

Sản phẩm gồm 2 model là dòng máy 1.0 HP (9000 btu) GWC09GB và 1.5 HP (12.000 btu/h) GWC12GB. Sản phẩm được bảo hành 3 năm, máy nén 5 năm, một đổi một trong 7 ngày mua hàng nếu phát hiện lỗi sản phẩm và một đổi một trong năm đầu tiên nếu sản phẩm gặp sự cố hai lần và cùng một lỗi.

Doãn Phong