Trên đà tăng trưởng ấn tượng, Bách hóa Xanh Hàng sẽ mở rộng hệ thống tại các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ với nhu cầu tuyển dụng lớn, mức lương hấp dẫn.

Đầu tháng 10/2018, Bách hóa Xanh gây bất ngờ khi công bố doanh thu gần nửa tỷ đồng trong ngày đầu mở bán siêu thị ngay trong lòng chợ Hoà Bình (Quận 5, TP.HCM). Đây được đánh giá là bước tiến thành công của Bách hóa Xanh khi thành công ngoài dự kiến.

Trước đó, cửa hàng Bách hóa Xanh tại 43A Bình Thành (Bình Tân, TP.HCM) mới khai trương 3 ngày đã đạt doanh thu 1 tỷ đồng cũng là một tín hiệu tích cực cho hệ thống này gần đây.

{keywords}
Bách hóa Xanh tại số 31 Bùi Hữu Nghĩa, quận 5, TP.HCM nằm ngay trong lòng chợ Hòa Bình.

Trên đà phát triển, Bách hóa Xanh sẽ phủ sóng 500 cửa hàng, tập trung chủ yếu ở các tỉnh miền Đông và Tây Nam bộ. Với hàng trăm cửa hàng sẽ đi vào hoạt động cùng lúc, Bách hóa Xanh đang ráo riết tuyển dụng lượng lớn nhân sự để chuẩn bị tốt cho đợt nhân rộng mô hình kinh doanh mới.

{keywords}
Siêu thị Bách hóa Xanh tọa lạc ở vị trí trung tâm của các khu chợ lớn, có thiết kế mở giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thực phẩm.

Với đặc điểm siêu thị ngay trong lòng chợ, Bách hóa Xanh không đòi hỏi bằng cấp hay kinh nghiệm của nhân viên ứng tuyển đối với các vị trí như: Nhân viên thu ngân, nhân viên kho - bán hàng, nhân viên bảo vệ. Yêu cầu tuyển dụng rất đơn giản, nhân sự chỉ cần yêu thích phục vụ khách hàng, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ trong độ tuổi từ 18 đến 40. Lọt qua vòng tuyển dụng, nhân sự được sắp xếp thời gian làm việc theo 3 khung giờ: 5h - 14, 14h - 22h, 22h - 5h.

{keywords}
Thái độ niềm nở và tận tâm với khách hàng là yêu cầu hàng đầu đối với nhân viên làm việc tại Bách hóa Xanh.

Đáp ứng yêu cầu công việc như trên, nhân viên sẽ nhận được hưởng mức lương tương xứng từ 5 - 7 triệu đồng/tháng hoặc hơn tùy theo nỗ lực của bản thân. Đặc biệt, tuỳ theo doanh thu mỗi tháng của cửa hàng mà nhân viên tại đây còn được hưởng mức thưởng hậu hĩnh. Bách hóa Xanh nói riêng và Thế Giới Di Động nói chung cũng là một trong những doanh nghiệp có mức lương, thưởng tốt trên thị trường. Năm 2016, thưởng Tết của nhân viên Bách hóa Xanh lên đến 3 tháng lương.

Chưa hết, nhân viên chỉ cần hoàn thành tốt công việc là có thể tham gia kì phỏng vấn thăng tiến lênTrưởng ca, Quản lý … chỉ sau 6 tháng làm việc. Với chính sách minh bạch, công bằng, khuyến khích khả năng của nhân viên, Bách hóa Xanh thu hút lượng lớn các bạn trẻ năng động.

Hiện nay, danh sách các quản lý trẻ tại Bách hóa Xanh đang ngày càng dài, có thể kể tên một vài người tiêu biểu như: Phạm Châu Toàn Thắng (1997, quản lý siêu thị Bách hóa Xanh 601 Tỉnh lộ 10, Nguyễn Hoàng Việt (1995, quản lý siêu thị 25 Phan Đình Phùng), Phan Thị Thanh Thùy (1995, quản lý siêu thị 987 Tỉnh lộ 10), Lê Đỗ Thành (20 tuổi)…                                                           

Xem thêm thông tin chi tiết về thông tin tuyển dụng cũng như ứng tuyển công việc tại Bách hóa Xanh tại https://vieclam.thegioididong.com/bach-hoa-xanh hoặc gọi số hotline (028)38125960.

(Nguồn: Bách hóa Xanh)