Việc nhân rộng mô hình chợ thịt cá ra nhiều cửa hàng thuộc hệ thống của Bách hoá Xanh kéo theo nhu cầu tuyển dụng số lượng lên đến 600 người.

Nhân rộng mô hình chợ thịt cá

Sau một thời gian thử nghiệm, Bách hóa Xanh đang dần nhân rộng mô hình “thịt tươi cá lội” ra các siêu thị tại TP.HCM, kéo theo lượng lớn nhân sự đảm nhiệm vị trí thu ngân, nhân viên kho, bảo vệ...

{keywords}
Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các thực phẩm tươi sống khi mô hình chợ thịt - cá được nhân rộng tại chuỗi Bách hóa Xanh

Mô hình chợ thịt - cá của Bách hóa Xanh là tổng hòa những ưu điểm của chợ truyền thống và siêu thị. Nếu trước đây, các sản phẩm tươi sống tại Bách hóa Xanh được cắt và đóng gói sẵn, người tiêu dùng bị hạn chế trong việc lựa chọn thực phẩm thì nay khách hàng có thể thỏa thích chọn thịt cá theo nhu cầu như ở chợ truyền thống. Ngoài cá tươi ướp lạnh, các loại thủy sản như lươn, cá kèo, cá lóc, cá diêu hồng tươi sống… được bày bán trong các bể chứa oxi, khiến nhiều bà nội trợ không cầm lòng được.

{keywords}
Quầy hàng thịt tại Bách hóa Xanh luôn tươi, phong phú về chủng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu

Tuyển dụng hàng loạt

Từ đầu năm 2018 đến nay Bách hóa Xanh không ngừng đẩy nhanh kế hoạch mở rộng hệ thống với số lượng hiện tại lên đến gần 380 siêu thụ tại TP.HCM và "lấn sân” ra các tỉnh xung quanh như Long An và Bình Dương trong thời gian tới.

{keywords}
Bách hóa Xanh không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, nam nữ từ 18-40 đều có thể ứng tuyển các vị trí phù hợp

Bên cạnh mức lương cạnh tranh, Bách hóa Xanh còn có nhiều đãi ngộ riêng hấp dẫn như: thưởng theo doanh số từng tháng và thưởng cuối năm vô cùng hấp dẫn, cơ hội lên quản lý sau 6 tháng làm việc, du lịch trong và ngoài nước, nhiều ưu đãi khi mua sắm tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

{keywords}
Môi trường làm việc tốt cùng chế độ đãi ngộ tương xứng là nguyên nhân giúp Bách hóa Xanh thu hút nhiều lao động trẻ

Anh Huy, một quản lý trẻ tại Bách hóa Xanh cho biết: “Mình ứng tuyển vào Bách hóa Xanh chỉ đơn giản là muốn kiếm một công việc tạm thời để nuôi sống bản thân. Thế nhưng, môi trường làm việc và chế độ lương thưởng tại đây đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình”.

Anh Huy chia sẻ thêm, làm việc tại Bách hóa Xanh chỉ cần chăm chỉ, chịu khó thì không cần lo lắng về vấn đề thu nhập hay thăng tiến. “Khá nhiều bạn trẻ làm việc tại Bách hóa Xanh đã nhanh chóng lên vị trí trưởng ca hay quản lý nhờ thái độ làm việc chăm chỉ, chịu khó học hỏi và không ngừng trau dồi bản thân”.

Hiện Bách hóa Xanh đang trong đợt tuyển dụng mới, ứng viên có nhu cầu có thể liên hệ (028)38 125 960 hoặc xem tại https://vieclam.thegioididong.com/tin-tuyen-dung/bach-hoa-xanh-tuyen-dung-nhan-vien-so-luong-lon-2285.

Ngọc Minh