- Sân bay Nội Bài - Hà Nội sáng nay (29/8) rợp sắc cờ đỏ sao vàng. Hàng nghìn cổ động viên rộn ràng khí thế, bay chuyến bay sớm nhất từ Việt Nam thẳng tới Jakarta (Indonesia) để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại trận bán kết Asiad 2018 gặp tuyển Olympic Hàn Quốc.

5 chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng sáng sớm nay (29/8) đã cất cánh, chở theo hàng nghìn cổ động viên Việt Nam sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam tại trận chung kết. 

Tại Nội Bài, màu cờ đỏ sao vàng rợp đỏ cả sân bay. Nhiều CĐV lớn tuổi cũng nhiệt tình lên đường tiếp lửa cho đội tuyển, không ít CĐV nhí cũng có mặt từ rất sớm tại sân bay.

Mặc dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi cũng như phải thức dậy từ 2-3h sáng để ra sân bay, nhưng ai cũng háo hức, sẵn sàng "cháy" hết mình vì màu cờ sắc áo Tổ quốc.

Những khẩu hiệu tràn ngập sân bay như: Tự hào Việt Nam, Tôi yêu Việt Nam, Việt Nam chiến thắng,.... Tên của huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng in dày đặc trên áo của các CĐV.

{keywords}
Hàng trăm cổ động viên rộn ràng khí thế theo chuyến bay sớm nhất từ Việt Nam thẳng tới Jakarta (Indonesia) để cổ vũ cho Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ông Mạnh (60 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội) cho biết trên Dân trí, rằng mình đã chuẩn bị trang phục khá cầu kỳ và khác biệt để thể hiện tinh thần Việt Nam. Ông Mạnh đã từng đi Thường Châu - Trung Quốc cổ vũ trận chung kết U23 Việt Nam giải Vô địch U23 châu Á hồi đầu năm. Ông rất tin tưởng ở các cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết với Hàn Quốc chiều tối nay.

Trong đó, công ty Hanoi Redtours có 200 khách. Các cổ động viên đã tập trung tại công ty từ 2h50 phút sáng, sau đó 3h theo xe của đoàn lên sân bay; 5h20 chuyến bay sẽ cất cánh.

Tại Công ty du lịch Vietravel, sáng 29/8 có hơn 300 du khách bay sang Indonesia, tuy nhiên con số này vẫn chưa thể đáp ứng hết được nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam.  

Hầu hết các công ty lữ hành đều đã chuẩn bị tinh thần nếu đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết. Cụ thể, trong trường hợp ĐT Olympic Việt Nam giành chiến thắng, Vietravel cũng sẽ nhận đặt chỗ ngay cho tour xem trận chung kết khởi hành ngày 1/9 với mức giá từ 18,9 triệu đồng.

Trong ngày 29/8, hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ tăng cường 5 chuyến bay với khả năng chuyên chở 1.000 cổ động viên, khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đi Jakarta - Indonesia.

Hình ảnh ghi nhận tại sân bay Nội Bài lúc 4h sáng nay:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
Sáng nay, sân bay Nội Bài - Hà Nội rợp sắc cờ đỏ sao vàng.
{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Mọi người chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi.
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
Hai ông cháu cùng đi cổ vũ bóng đá 

 

{keywords}
CĐV nhí có mặt từ rất sớm tại sân bay.
{keywords}
Hàng nghìn cổ động viên xếp hàng chờ làm thủ tục
{keywords}
Cờ đỏ sao vàng rợp sân bay
{keywords}
Máy bay một màu áo đỏ của hành khách

 

{keywords}
Trang phục đặc biệt của các tiếp viên hàng không trên chuyến bay đặc biệt. (Ảnh: Dân trí)

Anh Tuấn