Trong hai ngày 25 - 26/11/2017, tại Ecopark sẽ diễn ra Hội chợ Cam Hưng Yên nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm cam, bưởi, quýt… và nhiều loại nông sản đặc sắc của tỉnh Hưng Yên tới doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đây là lần đầu tiên Hội chợ Cam Hưng Yên được tổ chức với sự tham gia của 53 gian hàng với các sản phẩm tham gia trưng bày và chào bán tại Hội chợ gồm: cam, các loại quả có múi, sản phẩm nông nghiệp của tỉnh, đặc biệt là cam sẽ được lựa chọn từ các địa phương có diện tích trồng lớn và chất lượng cao trong tỉnh như: Văn Giang, Khoái Châu, Kim Động, Yên Mỹ, Phù Cừ, thành phố Hưng Yên…

Cam bán tại hội chợ là cam tươi ngon chuẩn Hưng Yên, vừa được trảy từ nhà vườn, nông trại tại các địa phương trồng cam chất lượng cao của tỉnh.

Hưng Yên vốn nổi tiếng là một tỉnh có hơn 1.400 ha diện tích trồng cam, quýt, cho thu hoạch hơn 31.000 tấn quả mỗi năm.

Sản phẩm cam Hưng Yên, được thị trường đánh giá có chất lượng vượt trội so với các địa phương khác. Đó là bởi vì các nhà vườn và trang trại trồng cam tại Hưng Yên luôn kết hợp hiệu quả kinh nghiệm canh tác truyền thống với cập nhật nhanh nhất những ứng dụng công nghệ và tiến bộ kỹ thuật vào mô hình sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đảm bảo sản lượng, chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn với người tiêu dùng.

Cam Hưng Yên được thị trường đánh giá có chất lượng vượt trội so với các địa phương khác

Cam của Hưng Yên trước hết là cam sạch, không bị phun thuốc trừ sâu dày đặc hay bảo quản bằng hóa chất mà hoàn toàn sử dụng công nghệ sinh học.

Đặc sản cam Hưng Yên ngày càng được ưa chuộng, thậm chí được người tiêu dùng coi là thương hiệu nổi tiếng nên giá cao hơn hẳn và cũng từ đó nhiều loại cam trồng ở nơi khác chất lượng không ngon bằng đã trà trộn với cam trồng ở Hưng Yên.

Cam Hưng Yên được trồng theo tiêu chuẩn an toàn của VietGAP

Vì vậy, Hội chợ giới thiệu các sản phẩm cam, quýt,… xuất xứ chính gốc từ các nhà vườn, trang trại của tỉnh Hưng Yên là cơ hội cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp được mua cam mới tươi ngon, vừa được trảy tức thì từ những vườn cam chất lượng nhất của tỉnh Hưng Yên với giá cực kỳ hợp lý.

Hòa chung không khí lễ hội, chợ cuối tuần EcoSunday tại Phố Trúc khu đô thị Ecopark cũng tổ chức phiên đặc biệt “Hội chợ hàng tiêu dùng Nhật-Hàn-Thái”

Hòa chung không khí lễ hội, chợ cuối tuần EcoSunday tại Phố Trúc khu đô thị Ecopark cũng tổ chức phiên đặc biệt “Hội chợ hàng tiêu dùng Nhật-Hàn-Thái”, giới thiệu các sản phẩm hàng tiêu dùng nhập khẩu dành cho gia đình từ ba nước Nhật, Hàn Quốc và Thái Lan, cùng nhiều hoạt động mua sắm, ẩm thực và vui chơi đặc sắc. Những gia đình tham gia Hội chợ cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn và vui chơi miễn phí tại công viên Mùa Hạ hay chọn dùng bữa tại các nhà hàng trên Phố Trúc.

Hội chợ Cam Hưng Yên sẽ diễn ra tại Phố Trúc Ecopark.
Vào cửa tự do
Thời gian từ 8h-16h trong 02 ngày 25,26/11/2017
Hotline: 0165 833 8833.
Tham khảo các chuyến xe bus miễn phí tới Ecopark tại: bit.ly/Ecobus

Xuân Thạch