Nguyễn Kim hợp tác cùng A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng đến từ Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình với tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu.

Là một trong những thương hiệu điện máy bán lẻ hàng đầu Việt Nam, những năm qua Nguyễn Kim luôn là một trong những sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử, hàng tiêu dùng ưng ý.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng điện tử điện máy, cùng với hệ thống trung tâm mua sắm rộng khắp trên toàn quốc, thương hiệu Nguyễn Kim luôn là bảo chứng của sự uy tín trong lòng khách hàng.

{keywords}
 

Không dừng lại ở việc tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo, Nguyễn Kim còn luôn tìm cách phát triển hình ảnh của mình trong mắt khách hàng bằng việc quan tâm đến phát triển sức khỏe cộng đồng. Với phương châm “Tất cả cho khách hàng - Khách hàng cho tất cả” khi luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Mới đây, Nguyễn Kim đã hợp tác cùng A. O. Smith – thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm về các sản phẩm làm nóng và xử lý nước tiên tiến, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình với tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu.

{keywords}
 

A. O. Smith là thương hiệu tiên phong trong công nghệ lọc và xử lý nước với hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ lọc nước RO - Side Stream.

Trên thế giới, A. O. Smith là thương hiệu duy nhất sở hữu công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO - Side Stream dành cho máy lọc nước và đã được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Công nghệ RO - Side Stream giúp loại bỏ tới 99.9% chất bẩn, asen, kim loại nặng và các vi khuẩn trong nước.

Hơn thế nữa, công nghệ RO - Side Stream còn giúp giảm 56% tỉ lệ nước thải và tăng 66% tỉ lệ nước tinh khiết đầu ra, cho tỉ lệ nước tinh khiết : nước thải là 1 : 1; và kéo dài tuổi thọ các lõi tiền lọc gấp 2 lần và lõi lọc RO - SIDE STREAM gấp 1,5 lần với vòng đời lên đến 3 năm so với 2 năm của các công nghệ RO tiêu chuẩn.

Là thương hiệu tiên phong trong phân khúc cao cấp, máy lọc nước của A. O. Smith được phát triển phù hợp để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài công nghệ RO - Side Stream bản quyền Mỹ, máy lọc nước A. O. Smith cũng có thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc trang nhã, dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Toàn bộ các chi tiết cấu thành bên trong máy lọc nước A. O. Smith cũng được kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42 bởi Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống Quốc tế của Mỹ.

Với sự quan tâm và mong muốn chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp, Nguyễn Kim quyết định hợp tác cùng A. O. Smith để mang tới những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người Việt.

Đó là mẫu máy lọc nước tích hợp đèn UV AR600-U3 hiện đại nhất. Không chỉ mang bên trong lõi lọc RO - Side Stream độc quyền của A. O. Smith, mẫu máy này còn được trang bị đèn UV giúp chiếu diệt khuẩn bảo vệ với hiệu quả lên đến 99.9%, đảm bảo nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn vô trùng an toàn cho sức khỏe. Kèm theo đó là hệ thống vòi nước điện tử và đèn tính hiệu báo tình trạng hoạt động của máy giúp người dùng dễ dàng nhận biết máy đang hoạt động tốt hay có bất thường ở bộ phận nào.

{keywords}
 

Về mặt thẩm mỹ, do ứng dụng thiết kế không bình chứa nên AR600-U3 có một kiểu dáng thanh mảnh và gọn đến bất ngờ. Với độ dày chỉ 161mm, chiếc máy lọc nước này hoàn toàn có thể đặt vào những không gian bếp chật hẹp nhất hoặc bày trí nổi bật trong môi trường nội thất sang trọng mà không làm vỡ không gian chung. Tất nhiên, kèm theo đó là một chất lượng hoạt động hoàn hảo đầy đủ chức năng của một chiếc máy lọc nước cao cấp.

Nguyễn Kim thực hiện chuỗi chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu A. O. Smith.

Cụ thể, từ ngày 20/08 - 16/09/2018, Nguyễn Kim kết hợp cùng A. O. Smith tổ chức chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm vàng với A. O. Smith”, áp dụng cho các khách hàng mua hàng thông qua hệ thống cửa hàng, website Nguyễn Kim (https://goo.gl/GdLhAR) hoặc qua đường dây nóng 19001267 của Nguyễn Kim.

Khách hàng khi mua máy lọc nước thương hiệu A. O. Smith sẽ nhận được một mã số dự thưởng, trong 4 tuần diễn ra chương trình, mỗi tuần sẽ diễn ra một đợt quay số với giải thưởng mỗi tuần là 1 chỉ vàng sẽ thuộc về khách hàng may mắn nhất.

Chương trình quay số sẽ được trực tiếp trên trang mạng xã hội Facebook của Nguyễn Kim (https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/) để tìm ra các khách hàng may mắn nhận được những chỉ vàng SCJ 999 từ A. O. Smith trị giá 4.000.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Chương trình khuyến mại và sản phẩm của A. O. Smith tại Nguyễn Kim xem tại: https://goo.gl/GdLhAR

Doãn Phong