Epson tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh với sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới gồm máy in phun L-Series, máy scan chuyên dụng doanh nghiệp và 6 mẫu máy chiếu tương tác, hướng đến khách hàng chính yếu là các tổ chức, doanh nghiệp.

{keywords}

Ông Yunyong Muneemongkoltorn - Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Epson (Thái Lan) cho biết, Việt Nam vẫn luôn là thị trường trọng điểm của Epson, trong quý I/2017 trình làng một loạt sản phẩm mới, gồm 6 sản phẩm in phun L-Series, 4 sản phẩm máy scan chuyên dụng cho doanh nghiệp và 6 sản phẩm máy chiếu tương tác.

Dòng máy in phun L-Series của Epson rất phổ biến ở Việt Nam. Mức độ phổ biến của sản phẩm này gia tăng qua từng năm một, hiện nay có thể cạnh tranh với dòng máy in la-ze. Trong khi đó, máy in L-Series lại có nhiều tính năng hơn mà giá thành in ấn tính trên từng trang lại thấp hơn. Do đó, sử dụng máy in L-Series là giải pháp tiết kiệm chi phí vận hành.

{keywords} 

Epson ra mắt sáu mẫu máy in mới đều thuộc dòng máy in đa năng rất phù hợp cho đối tượng khách hàng là cơ quan nhà nước và các đối tượng doanh nghiệp. Mẫu L360, L380, L385 là phiên bản nâng cấp của các dòng máy hiện hành nhưng có tốc độ in nhanh hơn 30%. L605 và L1455 là hai mẫu máy in hoàn toàn mới. Tất cả các sản phẩm này đều được bảo hành hai năm cho cả linh kiện và phí sửa chửa hoặc bảo hành tuỳ theo số trang đã in. Hiện tại Epson là thương hiệu duy nhất có chế độ bảo hành trọn gói cho tất cả phụ tùng máy in kể cả đầu phun và bột thấm mực.

Ông Yungyong khẳng định: “L1455 là sản phẩm nổi bật nhất vì là máy in phun đầu tiên trên thế giới có khả năng vận hành với khổ giấy A3. Với đầu phun Precision Core, L1455 sẵn sàng xử lý ở tốc độ cao với mọi lệnh in đòi hỏi số lượng trang lớn. Thực tế sản phẩm còn sở hữu với những chức năng thực tiễn đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp. Ví dụ, sản phẩm có chức năng tự động in hai mặt. Ngoài ra máy còn có khả năng nhận lệnh in qua các chuẩn kết nối không dây hiện hành như Ethernet, Wi-Fi và Wi-Fi trực tiếp. Người dùng có thể kết nối L1455 cùng lúc với tối đa bốn thiết bị. L1455 sử dụng mực đen gốc dầu hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu in chất lượng cao.”

Epson cũng trình làng bốn mẫu sản phẩm máy scan chuyên dụng cho doanh nghiệp. DS-360W là mẫu máy di động có kết nối Wi-Fi. DS-530 và DS-570W có thể quét đến 4000 trang khổ A4 mỗi ngày. Các mẫu máy scan này có tính năng đo độ dài văn bản gốc để hạn chế tối đa lỗi chồng chữ sai trang. Flatbed Dock là một tuỳ chọn giúp người dùng đảm bảo chế độ quét cực kỳ gọn gàng và ngăn nắp. DS-1630 là sản phẩm có tính năng quét văn bản và cùng lúc gửi đến cho nhiều người dùng quahệ thống mạng.

Cả bốn sản phẩm máy scan mới này đều là phiên bản nâng cấp, cải thiện hiệu năng sử dụng, xử lý đa nhiệm tốt hơn, và quét văn bản với tốc độ cao hơn. Máy scan Epson là sản phẩm có sức cạnh tranh cao vì đối tượng khách hàng của sản phẩm là cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, ngân hàng, bệnh viện, công ty bảo hiểm, trường học, và các điểm kinh doanh photocopy/scan.

Cũng trong dịp này, Epson ra mắt 6 mẫu máy chiếu tương tác tại Việt Nam. EB-685Wi, EB-695Wi và EB-696Ui có độ sáng dao động trong khoảng 3.500-4.400 lumen. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho ngành giáo dục đang phát triển rất nhanh của Việt Nam. Ba mẫu sản phẩm còn lại, EB-1440Ui, EB-1450Ui và EB-1460Ui, chuyên dụng cho các tổ chức và doanh nghiệp thuộc mọi cấp độ.

Hai mẫu EB-696Ui & EB-1460Ui có tính năng vượt trội. Ngoài chế độ phân giải đạt cấp UXGA, hai mẫu này có bóng đèn đạt tuổi thọ 10.000 giờ sử dụng. Tính năng kết nối không dây qua chuẩn Miracast. Với màn hình cảm ứng, máy còn có tính năng chiếu đa màn hình.

Thu Hằng