Không chỉ giới thiệu ra thị trường concept “Chung cư đích thực”, thương hiệu gần 20 năm tuổi PRIME còn mang tới BST dòng gạch “siêu” chống trơn chuẩn quốc tế lần đầu ra mắt tại Vietbuild TP.HCM 2017.

Thiết kế chung cư tối giản mà chất cùng PRIME

Với tôn chỉ tôn vinh và gia tăng bản sắc của chủ nhân ngôi nhà, PRIME luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế riêng biệt trên thị trường. Trong năm 2016, PRIME đã giới thiệu tới khách hàng các dòng gạch phù hợp theo bốn phong cách sống thịnh hành: mộc mạc, tối giản, đương đại và sang trọng.

Tại Vietbuild TP.HCM 2017, với nhận định xu hướng sống tại chung cư sẽ tiếp tục là ưu tiên lựa chọn của gia đình trẻ, PRIME đã mang đến một ngôi nhà “chung cư đích thực” với phong cách tối giản.

{keywords}

Lựa chọn gam màu chủ đạo là xám và tối, cùng việc trang trí các khu vực chức năng phù hợp với những chủ nhân ưa phong cách thành thị, người tham dự triển lãm cảm nhận được một không gian tinh tế, tối giản mà không đơn giản khi ghé gian hàng của PRIME.

“PRIME nhận thấy rằng với việc Việt Nam được đánh giá là một nước phát triển nhanh trong khu vực, đời sống được nâng cao hơn nên công chúng Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng một lối sống riêng cho bản thân, đồng bộ từ tính cách, trang phục, vật dụng cho đến ngôi nhà…

Đặc biệt là một bộ phận lớn trong giới trẻ đang có xu hướng dịch chuyển từ ở nhà đất sang sống tại chung cư, bởi những tiện nghi và cơ sở hạ tầng hiện đại của một khu đô thị mới đem lại. Chính vì vậy, PRIME đã lựa chọn concept “chung cư đích thực” cho triển lãm Vietbuild lần này - một ý tưởng mới với sự kết hợp giữa tính tiện nghi hiện đại của không gian chung cư với những thiết kế gạch thẩm mỹ từ PRIME”, ông Chinnachote Mo-on - Trợ lý Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tiếp thị và Bán hàng của PRIME cho biết.

{keywords}

Ra mắt các dòng gạch mới theo tiêu chuẩn quốc tế

Cũng tại Vietbuild TP.HCM lần này, PRIME đã giới thiệu tới công chúng các dòng gạch mới theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trong bộ sưu tập Ultra Luxe, bộ sưu tập theo phong cách tối giản và bộ sưu tập dòng gạch “siêu” chống trơn anti-slip lần đầu tiên có tại Việt nam.

Bộ sưu tập mang tên Ultra Luxe lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên và các mẫu đá cẩm thạch, bao gồm 12 mẫu thiết kế riêng biệt, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống đẳng cấp. Dòng gạch trong bộ sưu tập cũng là dòng gạch có kích thước khổ lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay, 60x120. Ultra Luxe đã định nghĩa rõ nét về sự sang trọng. Bộ sưu tập phù hợp với các không gian đại sảnh; phòng khách, phòng bếp và phòng ăn lớn.

{keywords}

Bộ sưu tập gạch men theo phong cách tối giản được PRIME mang đến triển lãm lần này được sử dụng chính với tông màu xám và tối. Tuy nhiên bộ sưu tập này không hề nhàm chán, bởi điểm nhấn chính là các hình khối hình học lạ mắt với việc “đánh” các khối cùng màu nhưng khác tông đã đem đến một cảm giác tối giản trong sự hoàn mỹ.

Và cuối cùng là bộ sưu tập với dòng gạch “siêu” chống trơn anti-slip đầu tiên tại Việt Nam, kích thước 60x60 có chỉ số chống trơn trượt là R12. Trên thế giới, rủi ro trơn trượt được quy định và viết tắt là R. Chỉ số R càng cao, nghĩa là dòng gạch đó có độ chống trơn càng tốt, và hiện được phân làm 5 cấp độ: R9 đến R13. Trong đó, chỉ có R12 và R13 là được các chuyên gia khuyến nghị dùng cho các khu vực xung quanh bể bơi hoặc các phòng thay đồ.

{keywords}

“Ứng dụng công nghệ trong sản xuất nhằm đem lạị mẫu mã đa dạng, tiết giảm chi phí, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng là trọng tâm ưu tiên của PRIME”, ông Chinnachote Mo-on nhấn mạnh.

M.N