Tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) vừa công bố Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World 2017, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Lần đầu tiên, Giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới đươc tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế.

{keywords}
Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và dự kiến vinh danh 40 doanh nghiệp nổi bật và đột phá trong việc xây dựng thương hiệu


Giải thưởng là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

APBF hiện là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới được thành lập năm 2005 do thủ tướng thứ 5 của Malaysia Tun Abdullah Ahmad Badawi bảo trợ.

Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho các công ty đa quốc gia (MNCs), các công ty niêm yết (PLC), các tập đoàn đa quốc gia (TNCs), các công ty liên kết của chính phủ (GLC's) và các tập đoàn lớn (LC).

Những thương hiệu đạt giải được đánh giá và lựa chọn bởi Ủy Ban về Thương Hiệu dựa trên các tiêu chí sau:

- Chiến lược thương hiệu
- Văn hóa thương hiệu
- Truyền thông thương hiệu thống nhất
- Sự sáng tạo của thương hiệu
- Sự hiện diện của thương hiệu

Thương hiệu đạt giải sẽ nhận được cúp thương hiệu mạ vàng 24K và văn bằng chứng nhận, thể hiện quá trình xây dựng để đạt được vị trí hàng đầu. Chiếc cúp Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới là một kiệt tác có thiết kế ba mặt với các biểu tượng dập nổi hoàn hảo, là biểu tượng cho sự nổi tiếng và ghi dấu ấn đậm trong tâm trí người tiêu dùng.

{keywords}
Tiến sĩ KKJohan - Người sáng lập và Chủ tịch của giải thưởng Thương hiệu xuất sắc The BrandLaureate, bậc thầy về nghệ thuật xây dựng và phát triển thương hiệu


Tiệc trao giải sẽ được tổ chức tại The Reverie Saigon - khách sạn 6 sao danh tiếng và sang trọng bậc nhất TP.HCM vào ngày 07/12 sắp tới. Tham dự đêm trao giải này gồm có các quan khách lãnh đạo nhà nước, các nhà lãnh đạo hàng đầu của các tập đoàn và thương nhân nổi tiếng, những nhà hoạch định và thúc đẩy ngành công nghiệp cũng như những người nổi tiếng và dự kiến có hơn 40 doanh nghiệp sẽ được vinh danh

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang: www.thebrandlaureate.com/special_edition_vietnam, điện thoại +6012-3364353 / +603–77100348 hoặc ông Hoàng Tùng, số điện thoại +84 909 300 668 .

Thu Hằng