Ngày 21/10/2018 Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Sankom Thụy Sĩ tại Việt Nam.

Tại lễ ra mắt thương hiệu, Hngười đẹp nói sẽ mua sản phẩm đầu tiên của Sankom là tất chân Sankom Patent Socks để tặng mẹ, đồng thời giới thiệu đến nhiều bạn bè, người thân để họ biết và sử dụng sản phẩm của Sankom.

“Ngay từ lúc nhìn thấy tất Sankom, tôi nghĩ ngay đến mẹ; mẹ cần được giữ ấm đôi chân, nhưng vẫn thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi đi lại”, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

{keywords}
 

Sankom Thụy Sĩ  là một thương hiệu sáng tạo các sản phẩm và giải pháp khoa học bảo vệ sức khoẻ, do TS. Y khoa Serge Mazourik  thành lập năm 2003; có trụ sở chính tại Delémont - Thuỵ Sĩ. Serge Mazourik là nhà khoa học nổi tiếng có hơn 200 bằng phát minh và công trình nghiên cứu khoa học đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 quốc gia.

{keywords}
Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Sankom Thụy Sĩ tại Việt Nam.

Theo TS y khoa Serge Mazourik, 30% phụ nữ bị sai lệch tư thế khi mặc áo bra thông thường; 80% chị em gặp vấn đề về vòng 2 khi thừa cân, hoặc đi giày cao gót khiến điểm cân bằng đổ về trước từ đó gây ra bệnh đau lưng, và hầu như tất cả mọi người đều gặp vấn đề về đôi chân, nhất là dân văn phòng do ngồi một chỗ quá lâu, máu khó lưu thông dẫn đến nguy cơ mắc bệnh suy tĩnh mạch.

{keywords}
Sản phẩm của Sankom giúp cân bằng trọng lực cơ thể

Từ những nghiên cứu đó, với mong muốn mang góp phần tạo nên giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn, Sankom Thụy Sĩ đã cung cấp giải pháp tiếp cận toàn diện cho vấn đề thừa cân béo phì, giải pháp tối ưu cho sự sai lệch về tư thế gây nguy cơ bệnh lý cột sống - hệ cơ xương khớp và tối ưu dáng vóc thẩm mỹ cơ thể một cách tự nhiên dựa trên các nghiên cứu khoa học chuyên ngành về sinh trắc y tế, thời trang và khoa học vật liệu đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại 146 quốc gia. Các sản phẩm thương hiệu Sankom đều mang lại lợi ích thiết thực về sức khỏe và có tính ứng dụng rất cao trong cuộc sống.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Sankom cung cấp cho người tiêu dùng 3 sản phẩm chính gồm trang phục định hình Sankom Patent Posture Shaper có tác dụng điều chỉnh những sai lệch trọng tâm cơ thể giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh lý cột sống, hệ cơ xương. Áo ngực Sankom Patent Bra triệt tiêu vấn đề trọng lực và các nguy cơ về sức khỏe của áo ngực truyền thống. Và tất chân Sankom Patent Socks ngăn ngừa nguy cơ và hỗ trợ điều trị suy tĩnh mạch chi dưới một bệnh lý thường gặp, đặc biệt là phụ nữ mang thai.

{keywords}
 

 

Các sản phẩm Sankom Thuỵ Sĩ nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua đại diện thương mại khu vực Đông Nam Á VINAMEDIC., JSC và HIMAWARI Company phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại website: https://sankom.com/

Hoặc https://m.facebook.com/Sankomthuysi/

Lệ Thanh