Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung có trụ sở đặt tại phố Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa khai trương ngày 26/4/2017.

Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung (VPCC) hoạt động theo quyết định số 1452/QĐ-UBND ngày 27/2/2017 của UBND thành phố Hà Nội và Đăng ký hoạt động số 120/TP-ĐKHĐ ngày 17/4/2017 của Sở Tư Pháp thành phố Hà Nội.

{keywords} 

Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung được thành lập theo mô hình hợp danh có nhiều công chứng viên, có chức năng công chứng các loại hợp đồng giao dịch, công chứng sao y, công chứng dịch thuật…theo quy định của Luật công chứng.

Phát biểu tại lễ khai trương, ThS. Công Chứng Viên Phạm Thị Thảo -Trưởng VPCC Phạm Đức Chung, nguyên là công chứng viên và giữ vị trí quản lý tại VPCC Hà Nội, VPCC Hồ Gươm, cho biết: Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung hiện đã tuyển chọn đội ngũ công chứng viên và các chuyên viên pháp lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng, có đạo đức nghề nghiệp tốt, có kiến thức pháp luật chuyên sâu. Thế mạnh của VPCC Phạm Đức Chung là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ…theo quy định nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ .

Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung có trụ sở đặt tại phố Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với diện tích mặt bằng rộng rãi, có sân đỗ ô tô, xe máy được bố trí ngay trước cửa trụ sở và giao thông đi lại thuận tiện sẽ là một địa điểm dịch vụ công chứng thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn Quận Bắc Từ Liêm nói riêng và TP. Hà Nội nói chung.

Doãn Phong