Công ty tài chính HD SAISON vừa tuyên bố trên website thưởng đội tuyển U23 Việt Nam không dưới 500 triệu đồng.

Đại diện HD SAISON cho biết công ty đã lập quỹ thưởng nóng để cổ vũ tinh thần các tuyển thủ U23 của chúng ta. Điều đặc biệt hơn là không chỉ có tập thể 9.000 nhân viên của công ty đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo mà tất cả khách hàng của HD SAISON cũng góp một phần vào quỹ thưởng nóng.

{keywords}
HD SAISON đồng hành cùng các tuyển thủ U23 (ảnh trên fanpage công ty)

Trong 2 ngày 26 và 27/01, với mỗi hợp đồng vay trả góp, HD SAISON sẽ trích một số tiền tương đương 23.000 đồng nhân với hiệu số bàn thắng của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết AFC U23 Championship để chuyển đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. HD SAISON cam kết tổng số tiền thưởng sẽ là 500 triệu đồng hoặc nhiều hơn bất chấp kết quả trận đấu, chỉ cần các cầu thủ tiếp tục thể hiện một tinh thần quả cảm vì màu cờ sắc áo như trong 5 trận đấu đã qua.

HD SAISON hiện là một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vay tín dụng tiêu dùng của công ty khi đến một trong 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng điện thoại, điện máy, nội thất, xe máy,… tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Thu Hằng