Ngoại hình nóng bỏng như siêu mẫu giúp cửa hàng bán thịt viên của cô gái trẻ rất đông khách.

Với một đất nước nổi tiếng với các mỹ nhân như Thái Lan, không hề ngoa khi nói rằng, đi tới bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng xinh đẹp.

Họ có thể chẳng phải ca sĩ, diễn viên, thậm chí cũng không phải những hot girl trên mạng mà chỉ là một người bình thường, ở những nơi bình thường tới mức bạn không thể tưởng tượng nổi như... hàng quà vặt ven đường chẳng hạn.

Mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan đã được dịp xôn xao vì những hình ảnh của một bà chủ trẻ với xe thịt viên chiên của mình. Có thể nhận thấy, dù ăn mặc rất giản dị nhưng cô gái vẫn khiến nhiều người chú ý bởi gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng rất chuẩn của mình.

{keywords}

Ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm giúp cửa hàng của cô gái trẻ rất đông khách

Ngay sau đó, tuyến phố ẩm thực nơi cô gái bán hàng thu hút rất đông người hiếu kỳ tới tìm hiểu và ngắm nhìn bà chủ xinh đẹp.

Người đẹp này chính là May Kantida, 25 tuổi. Hiện Kantida đang theo học chuyên ngành quản lý tại Đại học Pibulsongkram Rajabhat ở thành phố Phitsanulok, Thái Lan.

{keywords}

Với trang phục đơn giản và lối trang điểm nhẹ nhàng, vẻ đẹp dịu dàng của cô chủ nhận được không ít lời khen ngợi.

Trước đây, May Kantida từng được biết đến như một người mẫu nghiệp dư nhờ chiều cao ấn tượng. Để trang trải tiền học phí và sinh hoạt, cô gái trẻ mở một gian hàng bán thức ăn nhanh ở vỉa hè như xúc xích, thịt viên chiên, bánh bao chiên, trứng luộc...

Nhận thấy việc bán các loại thức ăn nhanh không quá phức tạp, 9X quyết định mở một xe bán thịt viên vào 6h chiều mỗi ngày tại Phitsanulok.

{keywords}

Kể từ khi được biết đến trên mạng, xe hàng của người đẹp trở nên đông khách hơn.

Kể từ khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, cửa hàng của cô chủ xinh đẹp lúc nào cũng tấp nập khách ghé thăm. Với đôi mắt to tròn, nụ cười dịu dàng cùng làn da trắng mịn, thiếu nữ được mọi người yêu quý với biệt danh "hot girl thịt viên".

Để trang trải cho cuộc sống, May còn kinh doanh thêm mỹ phẩm và quần áo trên mạng. Đối với cô, việc bán hàng ven đường không có gì đáng xấu hổ. Nữ sinh mong muốn bằng chính sức lao động của mình, cô có thể giúp đỡ, chăm sóc cho cha mẹ.

{keywords}

Công việc có chút vất vả nhưng May cảm thấy tự hào khi kiếm tiền bằng sức lao động của mình.


{keywords}

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl bán thịt viên chiên


{keywords}

Cô gái 25 tuổi chuộng phong cách sexy. Ngoại hình xinh đẹp cùng với sự chăm chỉ, cố gắng làm việc, May được nhiều người yêu mến, khâm phục.

(Theo GiadinhNet)