Dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu chuyên biệt

Dịch vụ giao nhận hàng hóa phát triển đi đôi với việc các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng dịch vụ và thời gian chuyển phát. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu cao và sự “khắt khe” của tệp khách hàng khác nhau. 

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và xu thế thị trường, nhiều doanh nghiệp chuyển phát không ngừng nỗ lực xây dựng quy trình và đảm bảo chất lượng của từng dịch vụ. 

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021, tỷ lệ người người dân sử dụng internet, số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến liên tục tăng mạnh trong 5 năm qua cho thấy nhu cầu mua bán hàng hóa online tăng và càng trở nên phổ biến.

Hiện tại, về dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa, J&T Express có 4 dịch vụ khác nhau: Chuyển phát tiêu chuẩn, Chuyển phát nhanh, Siêu dịch vụ giao hàng - J&T Super, Giao hàng tươi sống - J&T Fresh. Mỗi loại hình dịch vụ đều hướng tới đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của người dùng.

Đại diện J&T Express cho hay: “Đối với nhu cầu vận chuyển thông thường, đối tượng thường là các shop bán hàng online với các mặt hàng phổ thông, không yêu đặc biệt về thời gian giao hàng nhưng lại quan tâm đến hiệu quả về chi phí thì chúng tôi đưa ra dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn, với mức giá cạnh tranh và các gói chương trình hỗ trợ để đảm bảo hiệu quả chi phí.

Còn đối với các công ty lớn cần giao nhận giấy tờ, hàng hóa quan trọng với tính bảo mật cao, thời gian giao nhận gấp thì chúng tôi có dịch vụ J&T Super. Ngoài ra doanh nghiệp cũng phát triển dịch vụ gửi hàng quốc tế với hơn 200 tuyến vận chuyển tới các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới”

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ, là thương hiệu chuyển phát quốc tế, J&T Express có lợi thế về ứng dụng công nghệ và hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, J&T Express luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng, tìm hiểu nhu cầu chuyên biệt, đa dạng của khách hàng để mở rộng dịch vụ, tăng cường các trải nghiệm cho người dùng.

{keywords}
 

Chị Hồ Thanh H. - chủ một vựa trái cây tại Nha Trang cho biết, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua đã khiến việc mua bán và tiêu thụ lương thực, thực phẩm tăng mạnh trước và sau dịch, được lời giới thiệu từ bạn bè sử dụng dịch vụ gửi hàng tươi sống của J&T Express, chị quyết định gửi một số loại rau củ, trái cây cho các khách hàng từ Nha Trang về các tỉnh phía Bắc. Nhờ đó, chị đã nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng.

Nhanh nhạy nắm bắt tình hình thực tế

Không chỉ kịp thời đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng trong bối cảnh dịch, J&T Express luôn nắm bắt và đáp ứng nhu cầu thực tế của hoạt động giao nhận trong tình hình thực tế.

Dịch bệnh khó khăn khiến người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu, nhằm kích cầu mua sắm, doanh nghiệp còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hỗ trợ người dùng như chuỗi chương trình Red Tuesday được tung ra đầu tháng 11/2021 với nhiều giải thưởng có giá trị.

Anh Hoàng X. - chủ một tiệm nước hoa tại Hà Nội cho biết: “Nhiều khi khách hàng cần giao hàng gấp trong ngày để tặng quà sinh nhật hoặc cần gửi hàng trong dịp lễ đặc biệt nên cửa hàng luôn ưu tiên lựa chọn đơn vị giao nhận chất lượng, đảm bảo thời gian giao nhanh chóng, hàng hóa đảm bảo khi đến khách hàng”.

{keywords}
 

Trong dịp lễ, Tết hoặc cuối năm, J&T Express đã có những dịch vụ hỗ trợ kịp thời như đội ngũ giao nhận đến tận nhà giúp cửa hàng đóng gói hàng hóa, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ đồng thời cam kết bảo mật hàng hóa cao giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

J&T Express đã và đang trên con đường kinh doanh bền vững và hướng tới mục tiêu: đáp ứng xu thế thị trường và thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này sẽ góp phần giúp nền thương mại điện tử trong và ngoài nước phát triển một cách bền vững và lành mạnh.

Lệ Thanh