Sau thời gian tổ chức chương trình khuyến mại "Chai lớn - Giải to", Habeco đã tìm được những chủ nhân may mắn của các giải thưởng lên đến gần 40 tỷ đồng.

{keywords}
 

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ sản phẩm Bia Hà Nội chai 450ml trong thời gian qua, từ tháng 6/2018 Habeco đã triển khai chương trình khuyến mại "Chai lớn - Giải to" trên phạm vi cả nước với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chương trình đã kết thúc thời gian quy đổi vào ngày 02/10/2018.

Theo đó, tại lễ trao thưởng ngày 2/11, Habeco đã trao 66 giải Nhất - xe máy HonAir Blade và 69 giải nhì - tivi Samsung 43 inch cho khách hàng may mắn trúng giải tại: Hà Nội, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu.

Trước đó, Habeco đã tìm ra 185 giải nhất với mỗi giải là một chiếc xe máy Honda Air Blade phiên bản tiêu chuẩn, 1383 ti vi Samsung 43 inch và 85.000 thùng bia Hà Nội, chủ nhân của các giải thưởng này đến từ khắp các tỉnh thành phố từ Quảng Trị trở ra phía Bắc. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 40 tỷ đồng.

{keywords}
 

Chương trình khuyến mại khi triển khai đã thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Chia sẻ tại buổi lễ trao thưởng, khách hàng Minh Nhật, chủ nhân của chiếc ti vi Samsung 43 inch cho biết:"Sau khi nhận tin giới thiệu về chương trình khuyến mại, tôi thấy chương trình rất hay nên đã hứng thú tham dự. Khi nhận được thông báo trúng thưởng từ Habeco tôi rất ngạc nhiên. Đây là giải thưởng rất có ý nghĩa với cá nhân tôi, chân thành cảm ơn Bia Hà Nội - người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng qua."

Đại diện Habeco đã chúc mừng những khách hàng may mắn trúng thưởng và chia sẻ:"Cảm ơn sự tin tưởng và mong quý khách luôn đồng hành cùng Habeco để phát triển thương hiệu Bia Hà Nội xứng đáng hơn nữa với vị thế của mội "Thương hiệu quốc gia."

Ngoài chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”, trước đó Habeco cũng đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như chiến dịch “Biển Việt Nam Xanh”. Những tháng cuối năm 2018, Habeco tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện: Hòa nhịp cùng World Cup 2018; tri ân khách hàng thường niên với Ngày hội Bia Hà Nội tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Quảng Trị, Nam Định, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Nội.

{keywords}
 

Kế thừa những giá trị truyền thống và không ngừng đổi mới, Habeco luôn tiên phong cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng vị thế thế cạnh tranh trên thị trường và giữ vững vị thế của doanh nghiệp Bia Hà Nội có vốn nhà nước.

Cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và có trình độ, Habeco đã tung ra nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… Những sản phẩm này luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng, hương vị và phong cách, ghi dấu mạnh mẽ với những người yêu thích bia ở trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Với những nỗ lực không ngừng của mình, Habeco hiện là một trong những thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018, với giá trị thương hiệu 48,6 triệu USD (theo Forbes Việt Nam); Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (năm 2018). Ngoài ra, thương hiệu này còn dành được nhiều giải thưởng lớn như: Sao vàng Đất Việt; Hàng Việt Nam chất lượng cao; Cúp vàng Giải thưởng Chất lượng Việt Nam; Giải thưởng dành cho Thương hiệu nổi tiếng tại Madrit (Tây Ban Nha - năm 2004); Giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (năm 2006).

Doãn Phong