Vị khách “ngao ngán” khi chiếc xe mới tinh trị giá tiền tỷ nhưng bẩn như “trâu cày”. Khách hàng cũng nghi ngờ đại lý Ford không phủ Ceramic cho chiếc xe của mình.

Ô tô dính lỗi nguy hiểm, Ford Việt Nam bị cả loạt khách hàng khởi kiện

Nguy hiểm tính mạng vì ô tô bị lỗi: Khách hàng kiện Ford Việt Nam ra tòa

Mới đây, anh Đ.T (ngụ TPHCM) đã phải “kêu trời” sau thấy chiếc xe Ford Explorer mà mình đã đặt mua trị giá gần 2,7 tỷ đồng.

Anh T. cho biết, sáng 10/12, anh đến Ford Bến Thành tại địa chỉ 39 Chế Lan Viên (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) để nhận xe sau khi đã làm hợp đồng mua bán ô tô vào ngày 30/11. Thế nhưng, khi thấy chiếc xe dơ bẩn, cũ kĩ thì anh T. lại cảm thấy rất thất vọng.

“Tôi mua chiếc xe gần 2,7 tỷ đồng mà họ còn không rửa được cái xe cho sạch để giao cho khách nữa. Tôi quá thất vọng luôn”, anh T. nói.

{keywords}
Chiếc xe Ford Explorer của đại lý Ford Bến Thành giao cho khách hàng nhưng bị phản ứng.

Theo anh T., sở dĩ chiếc xe “đội giá” lên đến gần 2,7 tỷ đồng là do chính sách “bia kèm lạc” của Ford Bến Thành.

Cụ thể, khi mua chiếc xe Ford Explorer 7 chỗ ngồi trị giá 2,193 tỷ đồng thì anh còn phải mua thêm gói phụ kiện, phụ tùng lên đến 250 triệu đồng. Nếu không mua thêm gói phụ kiện, phụ tùng thì anh không được giao xe trong thời gian sớm nhất.

Gói phụ kiện, phụ tùng trị giá 250 triệu đồng gồm bệ bước điện, 1 năm bảo hiểm vật chất, phim cách nhiệt và phủ Ceramic.

“Họ nói với tôi là xe đã phủ Ceramic rồi, thế nhưng những vết ố, vết trầy, vết bẩn trong quá trình lưu kho, vận chuyển vẫn còn y nguyên trên kính hông, kính chắn gió, cốp. Tôi yêu cầu họ vệ sinh, phủ Ceramic và khi phủ Ceramic phải thông báo cho tôi để tôi cho nhân viên qua giám sát. Thế nhưng, đến chiều tôi quay lại thì chiếc xe vẫn còn nguyên dạng và chỉ được rửa sạch hơn”, anh T. nói.

Cũng theo anh T., nhân viên Ford Bến Thành khẳng định là đã phủ Ceramic vào ngày 6/12. Anh T. yêu cầu Ford Bến Thành và anh cùng làm bản cam kết, nếu Ford Bến Thành đã phủ Ceramic đầy đủ cho chiếc xe đúng quy trình trước 11h ngày 10/12 thì anh chấp nhận biếu không chiếc xe cho Ford Bến Thành.

Nếu Ford Bến Thành chưa phủ Ceramic thì trả lại cho anh T. 250 triệu đồng để anh ra ngoài tự mua phụ kiện, phụ tùng.

{keywords}
Hai bên làm hợp đồng mua bán xe ngày 30/11. Đến ngày 10/12, anh T. đến nhận xe thì nhận ra nhiều điều không ưng ý và thất vọng.

Chiều 14/12, đại diện Ford Bến Thành chia sẻ, đơn vị này đã nhận được phản ánh của anh T. và đang xử lý vụ việc này.

Theo đại diện Ford Bến Thành, khi giao xe Explorer cho anh T. thì chiếc xe đã được phủ Ceramic nhưng do xe chưa được chùi rửa, làm sạch nên gây khó chịu cho khách hàng.

Chính vì khách hàng chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ nên Ford Bến Thành quyết định sẽ không thu thêm của anh T. 250 triệu đồng tiền phụ kiện, phụ tùng. Ford Bến Thành cũng tặng gói phủ Ceramic và dán phim cách nhiệt miễn phí cho khách hàng này. Ngay trong chiều 14/12, khách hàng sẽ đến nhận xe tại Ford Bến Thành.

Cũng theo anh T., anh đã tạm thời đồng tình với cách giải quyết từ phía Ford Bến Thành.

(Theo Dân trí)

Ford Focus giảm giá mạnh, giành khách cuối năm

Ford Focus giảm giá mạnh, giành khách cuối năm

Mẫu xe hạng C của hãng xe Ford đang được các đại lý bán với giá dưới 600 triệu, thấp hơn giá niêm yết hàng chục triệu đồng. 

Ô tô Ford đồng loạt hạ giá, Nissan tiếp tục giảm sâu

Ô tô Ford đồng loạt hạ giá, Nissan tiếp tục giảm sâu

Trong khi hãng xe hơi đến từ Mỹ đồng loạt giảm giá cho nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước thì hãng xe Nhật Nissan cũng đại hạ giá cho nhiều mẫu xe của mình tại thị trường Việt Nam.