Ngày 03/11/2018 Công ty Cổ phần NGK Yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa trao giải thưởng đợt 02 Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Tại lần trao giải đợt 2, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: Xe máy Honda SH mode, xe máy Honda Vision và Tivi LCD Sony 49 inches.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 01/9 - 30/11/2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỉ đồng. Gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony …. cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Lãnh đạo Công ty trao giải cho các khách hàng trúng thưởng Tại Phú Yên.

Cũng tại buổi trao giải, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại Phường 4 và Phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.

Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” đã đi được 2/3 chặng đường, nhiều chủ nhân của những giải thưởng giá trị đã nhận được món quà của mình và vẫn còn rất nhiều giải thưởng giá trị lớn đang chờ đón nhiều khách hàng may mắn khác.

Vĩnh Phú