Nhà máy xay xát, lau bóng gạo xuất khẩu chất lượng cao Louis Rice vừa chính thức khai trương tại số 226 ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Sự kiện cũng ghi nhận thương vụ mua bán sáp nhập M&A nhà máy Núi Xanh và Louis Rice thực hiện thành công với tổng số vốn đầu tư hơn 85 tỷ đồng.

{keywords}

Với gần 20 kinh nghiệm trong ngành lương thực, khởi nguồn từ truyền thống kinh doanh lúa gạo của những bậc tiền nhân trong gia đình - là những thương lái thu mua lúa gạo tại vùng đồng bằng sông Cửu Long; Ban lãnh đạo nhà máy Louis Rice đã tiếp nối truyền thống tốt đẹp và phát triển thành một công ty thương mại, chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa cho các doanh nghiệp xuất khẩu.

{keywords}

Bắt nguồn từ nhu cầu thực tiễn của việc ký kết hợp đồng giữa các công ty thương mại với chủ đầu tư nước ngoài đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty Louis Rice phải sở hữu nhà máy để có thể xuất khẩu trực tiếp, để cạnh tranh về giá cả, cũng như đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng của khách hàng.

{keywords}

Logo của Louis Rice là hình mặt trời cách điệu từ chín hạt gạo, với gam màu vàng là màu của ánh nắng, đồng thời cũng là màu của Hoàng gia - tượng trưng cho hình ảnh Hoàng đế Louis của nước Pháp, đồng thời là vị “Hoàng đế mặt trời”.

Chín hạt gạo, với số chín là con số tốt theo số học phương Đông vì nó đọc giống từ “mãi mãi” trong tiếng Trung Quốc và tượng trưng cho sự trường thọ. Theo truyền thống, con số này cũng liên kết với Hoàng đế và là con số duy nhất kiên kết với nguyên tố Hỏa - nguyên tố của động lực và sự thật.

{keywords}

Thương hiệu gạo Louis Rice thể hiện sự thống trị, sang trọng, giàu có, xa xỉ, và đẳng cấp. Slogan: “Gieo hạt giống, gặt tương lai”, chính là thể hiện ước mong ngành lúa gạo Việt Nam nói riêng, và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung, sẽ ngày càng phát triển theo định hướng cao cấp, mở ra tương lai tươi sáng hơn cho tất cả bà con nông dân.

Đồng hành cùng Louis Rice trong vai trò đại sứ thương hiệu, MC - Diễn viên Ốc Thanh Vân - người phụ nữ đa năng luôn coi trọng việc chăm sóc sức khỏe gia đình đã chia sẻ: “Louis Rice là một thương hiệu gạo sạch mà Vân đã lựa chọn cho gia đình mình. Trong vấn nạn thực phẩm bẩn như hiện tại thì Louis Rice chính là cứu cánh tốt nhất cho tất cả chúng ta. Vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh hơn, Vân hi vọng mọi người sẽ sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn cho gia đình mình”.

{keywords}

Với mong ước nâng tầm giá trị hạt ngọc Việt, bên cạnh doanh số đạt hơn 400 tỉ trong năm vừa qua, thương hiệu gạo Louis Rice hi vọng sẽ góp sức mình vào sự phát triển của quê hương đất nước.

BL Nguyễn