Sáng ngày 05/11, tại Khu công nghiệp Tân Quang, thôn Chí Trung, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra Lễ cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất nhà máy đền led Hikari trên diện tích 20.000 m2.

Sự kiện là bước ngoạt quan trọng của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hikari trong việc phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện thông minh.


Lễ khánh thành Nhà máy Đèn Led HIKARI

Với mục tiêu mang công nghệ phục vụ cuộc sống và hướng tới việc tạo ra những sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hikari đã liên tục cập nhập, cải tiến công nghệ để có những sản phẩm có chất lượng ánh sáng và hiệu suất chiếu sáng cao. Việc khánh thành nhà máy sản xuất đèn led theo công nghệ Nhật Bản lần này sẽ cung cấp ra thị trường 10 triệu bóng/ năm trong giai đoan 1 và có thể đạt 30 triệu bóng / năm ở giai đoạn 2.

Được biết nhà máy xuất đèn led Hikari sẽ cho ra thị trường 6 dòng sản phẩm chính như: Đèn led Hikari Master một dòng sản phẩm phổ thông, dùng trong chiếu sang dân dụng với các dạng bóng đèn tròn, đèn tuýp. Hikari Prime là dòng sản phẩm thứ 2 cao cấp hơn có hiệu suất phát sáng cao, sử dụng chip led thế hệ mới nhất tuổi thọ vượt trội như đèn Dowlight, đèn panel, đèn âm trần. Hikari Eco là dòng sản phẩm kinh tế, có giá trị cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu cơ bản.

Còn dòng sản phẩm đèn led Hikari Robust là hướng tới các môi trường sử dụng khắc nghiệt, môi trường công nghiệp, có tuổi thọ cao: đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn đường. Đặc biết lần này Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hikari cũng cho ra đời dòng sản phẩm Hikari Smart, sản phẩm chiếu sáng kết hợp với cảm biến và hệ thống điều khiển IoT hay đèn led Hikari Art, dòng sản phẩm dùng trong chiếu sáng trang trí, quảng cáo… Tất cả các sản phẩm đèn Hikari đều được bảo hành 3 năm.


Nhà máy Đèn Led HIKARI

Đèn led là một dạng Diot phát quang. Thời gian đầu đèn led không được dùng làm nguồn sáng bởi vì chúng chỉ cho ánh sáng đỏ, xanh lá cây và vàng chứ không cho ánh sáng trắng. Đến 1993 công ty Nichia của Nhật bản đã cho ra đời loại đèn led màu xanh dương, để từ đó cho ra ánh sáng trắng mà tiền thân bóng đèn led chúng ta hay dùng.

Hiện nay đèn led được coi là nguồn sáng của tương lai vì có rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Tuổi thọ cao, lên tới 50 000 giờ chiếu sáng liên tục; Tiết kiệm điện lên tới 90%; Độ bền cao, khả năng chịu va đập cao; Thân thiện môi trường, không chưa các kim loại nặng, đặc biệt là thủy ngân; Không tỏa nhiều nhiệt ra môi trường trong quá trình phát sáng; Mẫu mã đa dạng, bền đẹp phù hợp mọi không gian cần chiếu sáng; Chịu được quá trình bật tắt liên tục, không ảnh hưởng tới tuổi thọ.

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hikari
Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Quang, thôn Chí Trung, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Lệ Thanh