Cô nàng vô cùng tận tụy với công việc của mình, sẵn sàng hô hấp nhân tạo cho lợn, thậm chí vì lo lắng cho lợn con bị mẹ đè chết, Tiếu Phương còn mang chăn màn đến ngủ cùng, đến khi tiết trời ấm áp mới thôi.

Ôm ấp chuyên nghiệp: Cô gái ra giá 1,8 triệu cho 1 giờ âu yếm

Chỉ mỗi ôm ấp thôi, cô gái kiếm 2 triệu đồng/giờ

Theo thông tin đăng tải, cách đây khoảng 10 năm, ông Tiếu, ở Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vốn làm chủ một công ty kinh doanh than đá. Tuy nhiên, do làm ăn ngày càng khó khăn, ông quyết định chuyển ngạch, đổi sang chăn nuôi lợn. Năm đó, khi mới 17 tuổi, cô gái trẻ Tiếu Phương đã bắt đầu cùng cha mình khởi nghiệp. Mỗi ngày cô đều quét tước chuồng lợn, cho chúng ăn và chơi đùa với chúng. 

{keywords}
 

Mặc dù công việc của Tiếu Phương khiến nhiều bạn bè xa lánh, thế nhưng theo cô gái trẻ, ở chung với những con lợn lâu ngày, cô phát hiện, chúng cũng rất đáng yêu.

{keywords}
 

Qua gần 10 năm, đến nay, Tiếu Phương đã trở thành một kỹ thuật viên chăn nuôi giỏi giang, tháo vát. Dù lấy tinh, lai giống, hoạn heo hay đỡ đẻ, Tiếu Phương đều làm rất thuần thục và nhanh nhẹn. 

Nhìn thấy con gái nỗ lực như vậy, cha của Tiếu Phương quyết định giao trang trại cho con gái quản lý, khiến Tiếu Phương ngày càng nỗ lực hơn. Hiện nay, trang trại của cô gái trẻ nuôi khoảng 400 con heo, mỗi tháng có 70 đến 80 heo sinh sản, Tiếu Phương cũng thường xuyên phải thức đêm.

{keywords}
 

Tiếu Phương cũng sẵn sàng hô hấp nhân tạo cho lợn con bị ngạt khí khi mới sinh. Đến hôm nay, Tiếu Phương đã cứu sống hàng trăm con lợn mới sinh, trong đó có một con heo 3 tuổi tên là "Bội Kỳ", hiện đang là con heo cưng của cô gái trẻ.Cô nàng vô cùng tận tụy với công việc của mình, thậm chí vì lo lắng cho heo con bị mẹ đè chết, Tiếu Phương còn mang chăn màn đến ngủ cùng heo, đến khi tiết trời ấm áp mới thôi.

{keywords}
 

Tiếu Phương cho biết, hiện tại mỗi năm cô thu nhập cao tới 1000000 tệ, đối với sự nghiệp của mình, cô cũng cảm thấy kiêu hãnh. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn, cô vẫn chưa có bạn trai. Tiếu Phương hy vọng, sẽ tìm được một người bạn trai thông cảm và giúp đỡ công việc chăn lợn đam mê của mình.

(Theo CNT/ Dân Việt) 

Cám dỗ của những cô gái chân dài theo nghề PG

Cám dỗ của những cô gái chân dài theo nghề PG

Những cô gái tuổi đời còn rất trẻ, có gương mặt thanh tú và chiều cao ấn tượng chính là yếu tố mà những nhà quản lý trong nghề PG hướng tới…