Ngày 21/3 LOTTE Mart nâng cấp thẻ thành viên với chương trình thẻ thành viên 3T mang lại trải nghiệm mua sắm với nhiều lợi ích tăng thêm dành cho khách hàng thành viên. Hệ thống thẻ mới chính thức được áp dụng từ ngày 1/4/2018.

{keywords}
 

Hệ thống thẻ thành viên 3T với ba phân hạng thẻ: Tình bạn-Tâm giao VIP-Tri kỷ VVIP là một trong những chiến lược chăm sóc khách hàng của LOTTE Mart nhằm tri ân khách hàng mua sắm tại đây.

Theo đó, khi khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart sẽ được tích 1% giá trị hóa đơn vào hệ thống điểm của thẻ. Số điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành giá trị tiền trên thị trường, và khách hàng có thể sử dụng số điểm được tích lũy để thanh toán trực tiếp tại LOTTE Mart trong lần mua sắm tiếp theo.

{keywords}
 

Với ba phân hạng thẻ: Tình bạn-Tâm giao VIP-Tri kỷ VVIP, khách hàng được hưởng trọn những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên tại LOTTE Mart: Tích 1% thanh toán điểm dễ dàng, mua hàng giá cực sốc và nhận ngàn ưu đãi, tham gia chương trình ngày hội thành viên, được tổ chức sinh nhật cho thành viên có bé từ 4 đến 12 tuổi.

Đặc biệt khi khách hàng có thẻ Tâm giao VIP và Tri kỷ VVIP sẽ được hưởng thêm những đặc quyền dành riêng cho các phân hạng thẻ này: Nhận thẻ quà tặng giá trị; Quà tặng sinh nhật, quà tết hấp dẫn, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác

 

{keywords}
 

Thẻ thành viên LOTTE Mart cũ và thẻ “tình bạn” sẽ được sử dụng song song trong thời gian tới. Mọi điểm tích lũy và quyền lợi thành viên sẽ được bảo toàn. Đối với khách hàng có nhu cầu đổi thẻ vui lòng liên hệ quầy dịch vụ khách hàng để được tư vấn đổi thẻ. Mỗi khách hàng chỉ có một thẻ thành viên duy nhất được cấp và phân loại dựa trên số Chứng minh nhân dân và số thẻ của khách hàng.

 

{keywords}
 

Nhân dịp ra mắt thẻ thành viên 3T, LOTTE Mart tổ chức chương trình ưu đãi sâu dành cho khách hàng với hàng ngàn sản phẩm có mức ưu đãi khủng lên đến 49%. Chương trình kéo dài từ 21/3 đến 3/4/2018.

Nằm trong chiến lược quan trọng của LOTTE Mart trong năm 2018 nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam với chủ đề: “Cám ơn Việt Nam”, LOTTE Mart cam kết mang đến những chương trình có nội dung ý nghĩa, khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng phong phú cùng những trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho khách hàng thành viên 3T.

{keywords}
 

Thu Hằng