Từ 26/4 - 15/6/2018 khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt sẽ nhận ngay quà tặng giá trị là các chuyến du lịch tại Dubai, Singapore, Hà Nội- Sapa- Fanxipan … đêm phòng nghỉ dưỡng tại resort hay những vật dụng du lịch.

Gửi tiết kiệm càng nhiều, đi du lịch càng xa

Chị Hà Thu (nội trợ, Q.2, TP.HCM) sau chuyến đi du lịch Singapore cùng chồng và hai con gái cuối tháng 5 vừa qua chia sẻ, "Một trải nghiệm thật sự đáng nhớ! Đây là lần đầu tiên chị được đi du lịch nước ngoài, mà lại là Singapore nữa. Cả gia đình chị dành 2 ngày để tham quan đảo Sentosa. Trên đảo có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như: Công viên bướm, Vương quốc côn trùng, Bảo tàng hình ảnh Singapore, ngắm nghía tượng sư tử biển Sentosa, rồi khám phá thiên nhiên hoang dã ở Sentosa Nature Discovery...

Chị ấn tượng nhất là khu Chinatown của người Hoa. Bước chân và khu phố này, chị có cảm giác như lạc vào một nơi cổ xưa khi có vô số mặt hàng từ cũ tới mới được bày bán dọc trên phố. Những con đường như đường Smith, Trengganu, Temple và Pagoda trông rất hẹp, nhưng ở đây du khách có thể mua hàng với giá rất rẻ”.

Với khoản gửi tiết kiệm ít hơn, anh Nguyên Minh (25 tuổi, chủ cửa hàng thời trang nhỏ ở miền Trung), cảm thấy hài lòng khi được tặng một chiếc túi xách du lịch. “Món quà tuy nhỏ nhưng lại thiết thực với người đam mê đi du lịch như tôi”, anh vui vẻ tiết lộ..

Chia sẻ trên của chị Thu và anh Minh là niềm vui khi nhận được một trong hàng ngàn món quà thú vị từ chương trình “Mùa hè trên tay bạn- gửi tiết kiệm nhận ngay quà tặng du lịch” do ngân hàng TMCP Bản Việt triển khai trong mùa hè 2018.

Không giống một số chương trình khuyến mại của các đơn vị khác, phải quay số hoặc bốc thăm để có thể trúng thưởng, khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Bản Việt, khách hàng hoàn toàn có thể nhận quà theo giá trị & kỳ hạn tiền gửi của mình.

{keywords}
 

Với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn”, Ngân hàng luôn mong muốn được mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở giải pháp tài chính mà còn là những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Chính vì vậy, chương trình “Mùa hè trên tay Bạn” ra đời như một món quà dành cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng Bản Việt, để khách hàng có thể lưu giữ những thời gian tận hưởng mùa hè thật sự ý nghĩa với những người thân yêu.

Theo đó từ 26/4 - 15/6/2018 khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch tùy theo mức gửi và kì hạn gửi, sẽ nhận ngay quà tặng giá trị là các chuyến du lịch tại Dubai, Singapore, Hà Nội- Sapa- Fanxipan hoặc Đà Nẵng- Bà Nà- Hội An hoặc đêm phòng nghỉ dưỡng tại resort Seashell Phú Quốc hoặc resort Alma Oasis Long Hải...hay những vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch như ví đựng passport, túi xách tay du lịch, vali kéo cao cấp Lock Lock...”

{keywords}
Dubai - điểm đến trong mơ

An toàn tiền gửi, tha hồ vi vu mùa hè

“Tôi cảm thấy tin tưởng, an toàn khi gởi tiền tiết kiệm của mình ở Bản Việt”, đó là lời tâm sự của chị Hoa (nhân viên văn phòng, Q.9), sau nhiều ngày phân vân lựa chọn ngân hàng cho số tiền dành dụm của mình thời gian qua.

Chị Hoa cũng chia sẻ thêm, lý do lựa chọn gửi tiết kiệm ở ngân hàng Bản Việt là biết ngân hàng triển khai miễn phí dịch vụ SMS tự động thông báo biến động số dư khi gửi hay tất toán tiền gửi giúp khách hàng hoàn toàn chủ động và dễ dàng theo dõi số dư từng tài khoản tiền gửi có kì hạn hay tiền tiết kiệm của mình.

Ngân hàng Bản Việt cam kết lãi suất hấp dẫn cạnh tranh, kì hạn gửi linh hoạt từ một tháng trở lên.

Trong khi đó, lý do thu hút anh Ngọc An (kiến trúc sư, quận Đống Đa, Hà Nội) lại là những chuyến đi du lịch hấp dẫn, bởi việc đi đây đó, mở rộng tầm mắt, thưởng ngoạn những thắng cảnh ở mọi nơi chính là đam mê lớn nhất của anh.

“Vừa tích lũy được thu nhập, vừa có cơ hội chu du, tại sao lại không chọn gửi tiền ở Ngân hàng Bản Việt chứ? May mắn khi vừa rồi tôi nhận được quà tặng là chuyến đi Dubai - điểm đến trong mơ của bất kỳ ai chứ không riêng gì tôi. Như cá gặp nước, tôi tranh thủ tham quan hết những tòa tháp nổi tiếng của đất nước vùng Trung Đông này để học hỏi kiến trúc xây dựng độc đáo, tinh tế, rồi thắm các danh lam khác như Trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed, Quần thể Dubai Hydropolis…”

"Mùa hè trên tay bạn" là chương trình mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng gửi tiết kiệm. Bên cạnh giải thưởng hấp dẫn, Ngân hàng Bản Việt luôn cam kết lãi suất hấp dẫn cạnh tranh, giữ nguyên như tiết kiệm thông thường, kỳ hạn gửi linh hoạt từ 1 tháng trở lên...

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc, hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn

Doãn Phong