Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí so với hình thức mua truyền thống mà vẫn chọn được chậu lan hồ điệp đẹp, sang trọng với giá cả phải chăng. Mua lan hồ điệp online đang trở thành xu hướng mua sắm mới được NTD ưa thích.

Ngày nay, khi mà lan hồ điệp đã trở thành món quà ưa thích của nhiều người, thì việc lựa chọn một chậu lan hồ điệp thật sang trọng với chi phí phải chăng đã trở thành mối quan tâm của không ít người. Song song với phương pháp truyền thống, xu thế mua lan hồ điệp online cũng đã được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, lan hồ điệp không giống như những mặt hàng thông thường khác. Hình ảnh trên web chỉ mang tính chất tham khảo. Mẫu mã và chất lượng những cành hoa không phải lúc nào cũng ổn định. Ngoài ra, giá cả cũng là một vấn đề đáng cân nhắc khi mua lan hồ điệp online. Khách hàng dễ dàng rơi vào một ma trận quảng cáo giữa các nhà cung cấp mà giá cả thì mỗi người mỗi khác.

{keywords}

Chính vì hiểu được tâm lý khách hàng, kinh doanh bằng cái tâm với nghề và sự đam mê với hoa lan, Hoa lan Sài gòn ngày càng được tín nhiệm của khách hàng.

Khách hàng mua lan hồ điệp online tại HoalanSaigon.vn không chỉ nhận được tư vấn cẩn thận từ việc lựa chọn những màu sắc hoa, kiểu cắm hoa sao cho phù hợp với không gian trưng bày cho đến sở thích, thị hiếu của người nhận, nhận được hình ảnh thực tế của chậu lan được gửi trực tiếp đến khách hàng trước và sau khi thực hiện mà còn nhận được tư vấn cẩn thận về cách thức chăm sóc trước và sau khi hoa tàn.

Đặc biệt khi đến với HoalanSaigon.vn khách hàng luôn có một cảm giác yên tâm, tin tưởng nhất định khi tặng hoa cho những đối tác quan trọng.

Bên cạnh phong cách hoa lan truyền thống, Hoa lan Sài gòn cũng đã áp dụng những phong cách hoa lan độc đáo khác trên thế giới như phong cách hoa lan của Nhật Bản và Châu u. Chính điều này đã làm vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp vốn được ưa chuộng lại trở nên quyến rũ hơn.

{keywords}

Mặt khác, Hoa lan Sài gòn cũng luôn đi đầu trong việc thiết kế những chậu lan hồ điệp khủng, số lượng từ vài trăm cho đến cả ngàn cành, đáp ứng nhu cầu trưng bày tại những nơi sang trọng, thể hiện đẳng cấp khác biệt. Những chậu lan này luôn được ví là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh của khách hàng.

Để thực hiện được những chậu hoa khủng Hoa lan Sài gòn luôn chịu khó tìm tòi học hỏi kinh nghiệm của các nước đi trước như Nhật Bản, Đài Loan và sáng tạo để áp dụng vào điều kiện ở Việt Nam. Lần lượt nhiều đơn đặt hàng cho chậu lan khủng đã được các khách sạn có tên tuổi tin tưởng lựa chọn để thực hiện như Khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu đã đặt Hoa lan Sài gòn thiết kế và thực hiện trang trí hoa lan hồ điệp cho toàn bộ khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế, trong đó có những chậu lan khủng được quan khách ghé thăm rất thích thú và ngưỡng mộ.

Tuyết Nhung