May mắn dành cho chị Lương Thị Diễm My - khách hàng của Điện máy Xanh Long Thành, Đồng Nai sau khi tham gia chương trình “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” do Samsung tổ chức dịp Tết vừa qua.

Trong niềm hạnh phúc, chị My chia sẻ, lúc đó chị chỉ tham gia “cho vui”, nhưng không ngờ lại trở thành khách hàng duy nhất được thần may mắn “chỉ điểm và gọi tên” trong số hàng ngàn người tham gia chương trình.

{keywords}
Chị Lương Thị Diễm My là khách hàng duy nhất may mắn trúng giải 1 tỷ đồng

“Thật sự bây giờ tôi vẫn còn rất bất ngờ sau khi được nhận giải thưởng này. Không ngờ chiếc tủ lạnh tôi mua trị giá chỉ gần 6 triệu thôi mà lại có thể giúp tôi nhận được giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Một món quà quá lớn đối với gia đình tôi trong dịp đầu năm mới này” - chị My vui mừng chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng.

Quả thật may mắn, khi đây là chương trình được Samsung tổ chức không chỉ riêng ở Điện máy Xanh mà còn trên khắp các chuỗi siêu thị điện máy, điện tử trên cả nước, chị My lại trở thành khách hàng duy nhất nhận được giải thưởng.

Trước đó, năm 2017, Điện máy Xanh cũng là cầu nối giúp ông Nguyễn Bá Bé (quận 11 - TP.HCM) nhận được giải đặc biệt với giá trị tương tự.

{keywords}
Chị My không phải là khách duy nhất của Điện máy Xanh trúng giải đặc biệt của chương trình

Dịp Tết năm nay, niềm vui, sự may mắn còn đến với hơn 4000 khách hàng khác trong chương trình “Trúng 2018 chỉ vàng” khi mua các sản phẩm của Samsung và chương trình “Trúng 2018 chỉ vàng” khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Điện máy Xanh.

 Vũ Minh