Cứ tới dịp World Cup là người hâm mộ vừa được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa được “bơi” trong vô số các chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm.

Công ty Tài chính HD SAISON cũng chọn đúng dịp này để tung ra chương trình siêu khuyến mãi “Xem World Cup tại Nga, Trúng 10 xe SH” dành cho tất cả khách hàng vay trả góp các sản phẩm điện máy, điện thoại, xe máy, nội thất,… hoặc vay tiền mặt qua HD SAISON từ nay đến hết ngày 15/07/2018. Chương trình áp dụng trên toàn quốc.

Giải thưởng là 10 xe tay ga Honda SH phiên bản 2018 có tổng trị giá lên tới 680 triệu đồng. 10 khách hàng may mắn nhất sẽ được xác định bằng hình thức quay số điện tử ngẫu nhiên.

{keywords}
 

Cũng trong thời gian này, khách hàng của HD SAISON còn được tặng một bộ lịch thi đấu FIFA World Cup đẹp mắt và được thử tài dự đoán kết quả các trận đấu với minigame “Dự đoán World Cup, Rinh tiền Triệu” trên fanpage www.facebook.com/HDSAISONFinance để giành nhiều phần quà có giá trị mỗi tuần.

HD SAISON cũng đang áp dụng chương trình trả trước 0 đồng, lãi suất chỉ từ 0,79%/tháng cho các dòng xe Honda như Vision, Wave RSX, Blade, Winner và Wave Alpha. Còn đối với các tín đồ xe Piaggio và Vespa khi mua trả góp các dòng xe Medley, Primavera, Sprint, LX, Liberty, GTS, Zip qua HD SAISON sẽ được miễn hoàn toàn lãi suất từ ngày 01/06/2018.

Chương trình 0% lãi suất còn được HD SAISON áp dụng cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop tại hệ thống FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, cũng như các mặt hàng điện máy, gia dụng tại hệ thống Media Mart trên toàn quốc.

{keywords}
 

Để biết thông tin chi tiết, liên hệ nhân viên HD SAISON tại một trong 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, siêu thị điện máy, điện thoại, nội thất,… trên toàn quốc.

Khách hàng cũng có thể gọi đến hotline: 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn.

Thu Hằng