Với trải nghiệm sang chảnh, cô gái làm nghề sống thử trong căn hộ đắt tiền ở Trung Quốc có thu nhập khá cao so với mọi người.

Cầm Mai (sinh năm 1992) tốt nghiệp ngành Marketing - Đại học Kỹ Thuật Sơn Đông (Trung Quốc). Cô cao 1m73 và ngoại hình ưa nhìn nên đã trúng tuyển vào một công ty bất động sản của địa phương. Công việc của cô là sống trong các căn hộ hạng sang để đưa ra các nhận xét giúp chủ đầu tư có những điều chỉnh cho khách hàng.

Công việc đưa lại thu nhập khá cao cho Cầm Mai. Cô sống thử trong căn hộ và ghi chép lại mọi thứ. Ngoài mức lương hàng tháng, cô được trao 5.000 nhân dân tệ sau khi hoàn thành 1 dự án sống thử trong căn hộ hạng sang kèm hoa hồng bán hàng (nếu căn hộ được bán). Vì vậy, theo Cầm Mai, số tiền cô kiếm được hàng tháng có thể lên đến 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng).

Mỗi lần chuyển vào sống thử trong căn hộ, cô phải đưa theo cả quần áo. Công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy. Các báo cáo mà Cầm Mai nộp lại cho công ty phải là những cảm nhận thực tế, từ ngữ gần gũi chứ không phải là các ngôn từ chuyên ngành.

Khi làm việc, Cầm Mai thường buộc tóc lên cao để tạo ra sự năng động và thoải mái. Các căn hộ hạng sang có nhiều mức giá, riêng nội thất đã chiếm tới 5 triệu nhân dân tệ.

Đầu tiên, cô gái 9x này sẽ bấm thang máy theo dõi thời gian di chuyển của thang để báo cáo. Cô còn tự mình đi thang bộ từ tầng thấp nhất đến tầng cao nhất để đánh giá chất lượng. Mặt khác, cô tự mình kiểm tra bể bơi để phát hiện những vấn đề bất thường.

Ngoài ra, cô còn kiểm tra vệ sinh để trao đổi cùng người dọn dẹp về lưu ý hàng ngày. Thậm chí, cô còn phải trao đổi với các hộ dân đã đến sinh sống để thu thập ý kiến.

Vào buổi tối, cô kiểm tra chất lượng đèn chiếu, độ sáng của đèn, chất lượng tủ gỗ, hầm để xe để tránh gây ùn tắc..

{keywords}

Công việc kiểm tra chất lượng, độ sáng của đèn


{keywords}

Các báo cáo của cô sẽ được gửi lên công ty để có những điều chỉnh


{keywords}

Mỗi lần "sống thử" trong căn hộ cô phải đưa theo quần áo để ở nhiều ngày


{keywords}

Cô được sống trong những căn hộ sang chảnh


{keywords}

Kiểm tra thời gian di chuyển của thang máy


{keywords}

Đi thang bộ kiểm tra chất lượng


{keywords}

Cô gái kiểm tra từng phần của bể bơi


{keywords}

Trò chuyện với nhân viên vệ sinh để mọi thứ đạt chất lượng sạch sẽ


{keywords}

Cô kiểm tra từng ngăn tủ gỗ


{keywords}

Khi đêm về khuya mới là thời điểm để Cầm Mai tận hưởng cuộc sống

(Theo QQ/ VTC News)