Sản phẩm gia dụng vốn rất quen thuộc với mọi gia đình. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá lâu hoặc không được vệ sinh sạch, sẽ trở thành môi trường sinh sôi và phát triển của rất nhiều vi khuẩn gây hại sức khỏe.

Có thể kể đến như: bình đun có dấu hiệu xuất hiện những tạp chất đọng dưới mâm nhiệt, thành bình gây ra hiện tưởng rỉ sét; những chiếc nồi đã quá cũ, bị cháy xém; những chiếc chảo không còn khả nắng chống dính hay đũa gỗ dùng quá lâu có thể xuất hiện nhiều loại nấm mốc…. Với các gia đình có con nhỏ cần lưu ý kiểm tra đồ gia dụng thường xuyên vì hệ tiêu hóa của trẻ rất nhạy cảm khi tiếp xúc với vi khuẩn, dễ dẫn đến nguy cơ ngộ độc thực phẩm cấp tính.

{keywords}

Sản phẩm gia dụng chất lượng luôn là điều mà các chị em phụ nữ cần quan tâm

Bên cạnh đó, đối với đồ điện gia dụng lại cần chú trọng nhiều hơn, vì sau một thời gian đa số các thiết bị sẽ dần hư hỏng dễ gây ra chập điện, cháy nổ... Chỉ riêng tại TP.HCM, trên 50% số vụ cháy liên quan đến điện, đa phần bắt nguồn từ sự bất cẩn và sai sót trong quá trình sử dụng điện của các hộ gia đình, đặc biệt tại các khu dân cư cũ. Để đảm bảo sự an toàn cho gia đình, bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay thế ngay những đồ gia dụng đã hư, cũ.

Nếu chị em nào đang băn khoăn làm sao vừa có thể thay thế hàng loạt các đồ gia dụng hư, cũ, vừa tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ lỡ “Lễ hội gia dụng: siêu nhiều, siêu rẻ” đang diễn ra tại Điện máy Xanh. Cụ thể, từ nay đến 31/10, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đồng loạt giảm giá 30% các mặt hàng gia dụng, đồ bếp không có điện; giảm mạnh lên đến 40% các sản phẩm bếp ga, nồi cơm điện, bàn ủi...

{keywords}

“Lễ hội gia dụng: Siêu nhiều, siêu rẻ” đang diễn ra tại Điện máy Xanh từ nay đến hết ngày 31/10, giá chỉ từ 190.000đ - 290.000đ/ sản phẩm

Ngoài “Lễ hội gia dụng”, để chào mừng 20/10, Điện máy Xanh còn triển khai hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khác. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi, dàn máy, dàn âm thanh, điện thoại Sony… hãy đến Điện máy Xanh để có cơ hội trúng tivi Premium OLED 65 inch “cực xịn” trị giá 105 triệu đồng và được hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua tivi, tủ lạnh, máy lạnh...của các thương hiệu uy tín khác TCL, LG, Samsung, cũng sẽ nhận liền tay nhiều phần quà hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi khác, vui lòng truy cập website Điện máy Xanh hoặc gọi đến hotline 1800.1061.

Hồng Hảo