Bánh trung thu hương vị phở

{keywords}

Một khách sạn ở Sài Gòn mới tạo ra loại bánh trung thu vị nhân tinh chế từ công thức “phở chọc trời”. Loại bánh này được làm từ những nguyên liệu siêu đắt đỏ như: thịt bò Wagyu nhập khẩu từ Nhật với giá 3-7 triệu đồng/kg, đuôi, nạm và xương bò Úc hòa quyện cùng 4 loại thảo mộc đặc biệt,... được chế biến trong vòng 55 giờ. Giá loại bánh trung thu này từ 980.000-1.800.000 đồng/hộp (Ảnh: Báo Quảng Nam)

Bánh trung thu tí hon hình động vật

{keywords}

Những chiếc bánh nhỏ xinh, dễ thương với nhiều hình thù con vật đáng yêu, bắt mắt cùng hương vị thơm ngon đang thu hút người tiêu dùng mùa Trung thu năm nay. Bánh trung thu tạo hình con vật có trọng lượng khá nhỏ, chỉ từ 30 - 80g/chiếc. Bên trong nhân bánh có khá nhiều vị như trà sữa, kem cheese, phô mai tan chảy, việt quất, dâu tây. Giá mỗi chiếc bánh dao động từ 15.000-50.000 đồng/bánh, tuỳ thuộc vào kích cỡ và mẫu mã. (Ảnh: Dân Trí)

Bánh trung thu sushi

{keywords}

Chủ một tiệm sushi có tiếng ở TP.HCM vừa cho ra đời loại bánh trung thu sushi. Vỏ bánh là cơm trắng trộn dấm truyền thống, nhân bên trong có thể làm theo tuỳ sở thích của khách hàng, nhưng chủ đạo vẫn là lươn nướng Nhật, hàu Nhật chiên xù, cá hồi, tôm trứng muối cùng các loại trứng cá. Bánh trung thu sushi có thể làm chín hoặc sống theo sở thích của khách hàng. Bánh trung thu sushi có giá khoảng 1,5 triệu đồng/hộp 4 chiếc (Ảnh: Dân Trí)

Bánh trung thu rau câu trà sữa trân châu

{keywords}

Bánh trung thu rau câu vị trà sữa trân châu đường đen đang gây sốt thị trường. Loại bánh này được làm từ bột rau câu, trà sữa, trân châu, đường, có vị ngọt thanh mát, ăn không bị ngán, lại khá béo ngậy, thơm mùi trà sữa, trân châu dai giòn sần sật. Giá loại bánh trung thu này khoảng 20.000-30.000 đồng/chiếc 

 Bánh trung thu tinh than tre

{keywords}

Loại bánh có vỏ đen nhánh lạ mắt này đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Vỏ bánh bằng bột mỳ pha chút tinh than tre, nhân giảm ngọt. Bánh trung thu làm từ tinh than tre được cho là rất tốt cho sức khỏe bởi chứa các thành phần như kali, canxi, sắt, natri… giúp thải độc tố. Hiện nay, trên thị trường, bánh trung thu tinh bột than tre đang được bán với mức giá chừng 65.000 đồng/chiếc.  (Ảnh: VTV)

 Bánh trung thu thanh long

{keywords}

Mùa trung thu năm nay, một thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng đã cho ra đời món bánh trung thu được làm từ thanh long với màu hồng lạ mắt. Bánh trung thu thanh long có giá 573.000 đồng/hộp, tức 143.000 đồng/chiếc.(Ảnh: GiadinhNet)

Bánh trung thu nhân sâm

{keywords}

Bánh trung thu nhân sâm đã được một số hãng tung ra thị trường. Nhân bánh được làm từ những nguyên liệu hảo hạng: nhân sâm, vi cá, yến sào. Mỗi hộp bánh trung thu nhân sâm gồm 4 chiếc (80g/chiếc) có giá bán 550.000 đồng. Ảnh: Nhansamhanoi.

Bánh nghệ thuật tạo hình 3D

{keywords}

Bánh nghệ thuật tạo hình 3D được tạo hình rất công phu đến từng chi tiết. Do các họa tiết được đắp nổi ở mặt trước bánh nên gọi là bánh 3D. Màu sắc trang trí bánh rất tươi tắn, sặc sỡ hoàn toàn được làm từ các loại rau củ. Nguyên liệu làm bánh chủ yếu từ các loại hạt giàu chất dinh dưỡng như hạnh nhân, macca, óc chó, chia. Giá cho loại bánh này từ 800.000-1.000.000 đồng/hộp 4 chiếc. (Ảnh: Rich Mooncake)

Bánh trung thu nhân ô mai

{keywords}

Loại bánh trung thu này độc đáo ở vị chua từ ô mai tại phần nhân khiến cho chiếc bánh trở nên lạ lẫm và đầy khác biệt. Bánh trung thu nhân ô mai có các vị: mơ dẻo trà xanh, quất dẻo đậu xanh, mận dẻo cốm và có giá 90.000 đồng/chiếc. (Ảnh: Vntravellive).

Bánh trung thu tỏi đen

{keywords}

Bánh trung thu tỏi đen có lớp vỏ bánh màu đen từ tỏi đen xay nhuyễn nên rất mềm và thơm. Nhân bánh có nhiều hương vị như đậu xanh, đậu đen, thập cẩm gà quay... và được trộn lẫn cùng với những tép tỏi đen. Giá bánh trung thu tỏi đen khá cao, dao động từ 226.000-355.000 đồng/chiếc. (Ảnh: Eva).

Bánh trung thu dẻo ủ lạnh

{keywords}

Loại bánh này có lớp vỏ từ gạo nếp giống bánh dẻo bình thường. Ngoài ra, thành phần bánh còn có cả sữa và các nguyên liệu khác như đậu xanh, trái cây, mứt các loại, chocolate, cà phê, pho mát và các chất tạo hương vị khác. Giá bánh trung thu dẻo ủ lạnh từ 30.000-50.000 đồng/chiếc. (Ảnh: Webnauan)

Bánh trung thu nhân xôi xéo

{keywords}

Bánh trung thu xôi xéo với phần vỏ giòn và nhân xôi xéo mềm thơm, đậm mùi mỡ hành, dẻo mềm của xôi xéo. Bánh trung thu xôi xéo được rao bán trên chợ online với mức giá từ 40.000 đồng/chiếc. (Ảnh: Viet Q)

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)