Phát triển mạnh mẽ phục vụ hệ sinh thái Nova Group

Tập trung vào thương mại và dịch vụ, phục vụ cho hệ sinh thái Nova Group, Nova Service Group ưu tiên phát triển 3 lĩnh vực chính: Bán lẻ với chuỗi hệ thống nhà hàng - cà phê - lounge và cửa hàng tiêu dùng; Dịch vụ  với hệ thống các khách sạn, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các ngành giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

{keywords}
Để phục vụ cho hệ sinh thái Nova Group, năm 2021 Nova Service Group tuyển gần 7000 nhân sự

Mục tiêu quan trọng của Nova Service Group là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, khác biệt cho khách hàng tại các điểm đến của Tập đoàn Novaland (thuộc Nova Group). Vì vậy, thời gian qua, Nova Service Group đã thực hiện nhiều thương vụ M&A để từ đó sở hữu và hợp tác vận hành hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Các thương hiệu nổi tiếng đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng phải kể đến Jumbo Seafood, Mango Tree Thái Lan, Saigon Casa; PhinDeli, Embassy, Dynasty house, The Dome… hay các chuỗi khách sạn Azerai, Anantara, Mercure… và còn rất nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế sẽ xuất hiện trong năm 2021.

Thấu hiểu và đón đầu xu hướng, Nova Service Group biết rằng y tế - chăm sóc sức khỏe và giáo dục luôn là nhu cầu thiết yếu của xã hội ngày một phát triển. Đây cũng là con đường ngắn nhất để Nova Group phụng sự cộng đồng. Vì vậy, trong lộ trình của mình, tập đoàn hướng tới phát triển hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe với các phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc thuộc hệ thống Nova Health Care.

Trong việc xây dựng hệ thống giáo dục từ mầm non cho tới đại học, Nova Service Group bắt đầu bằng việc ra mắt Trường cao đẳng Nova College - Thuộc hệ thống Nova Education. Ngôi trường đã tuyển sinh cho năm học 2021-2022.

Các thương hiệu trên cùng các công ty thành viên của Nova Service Group như: Nova Travel, BigBen Holiday, Nova Golf Club, Nova Retail, Nova F&B, NovaE&M, Nova Dreams, Nova Football…  đã hình thành nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đa dạng và mang tầm vóc quốc tế.

Tuyển dụng 7000 “người đồng hành”

Tập trung vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nova Service Group tìm kiếm những nhà tổ chức chuyên nghiệp; những người tận tâm mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng; những người thầy trong y tế - giáo dục…

{keywords}
Khi trở thành nhân sự của Nova Group, bạn sẽ được đào tạo thường xuyên để luôn luôn thấu hiểu và chăm sóc khách hàng

Theo lộ trình phát triển mở rộng trên khắp cả nước, nhu cầu tuyển dụng của Nova Service Group trong năm 2021 lên tới con số 7.000 người.

Lấy “Chính trực - Hiệu quả - Chuyên nghiệp” làm kim chỉ nam, Nova Service Group kỳ vọng sẽ tuyển dụng được những người dám theo đuổi sự đổi mới, sẵn sàng dấn thân để tạo nên những giá trị hữu ích cho cộng đồng và nhận về mình mức đãi ngộ xứng đáng.

Tuyển dụng đi đôi với đào tạo, hệ thống giáo dục của Nova Service Group - bắt đầu bằng trường cao đẳng Nova College sẽ là nơi đào tạo nhân sự tay nghề cao với điều kiện học tập hiện đại, theo chuẩn quốc tế. Các sinh viên theo học tại đây sẽ được thực học - thực hành, hỗ trợ học phí, cấp học bổng và được chính các công ty thuộc Tập đoàn chào đón với những công việc đúng chuyên ngành, mức lương cao ngay sau khi ra trường.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc khối Nhân sự tập đoàn Nova Group chia sẻ: “Ngoài TP.HCM, chúng tôi mong muốn đón nhận những nhân sự tay nghề cao tại các địa phương có dự án của Nova Group. Có thể kể đến các tỉnh như: Bình Thuận, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang và sắp tới là Đà Lạt. Ngoài việc xây dựng những công trình, điểm đến du lịch hấp dẫn, tập đoàn luôn mong muốn tạo giá trị gia tăng cho địa phương mà mình đầu tư bằng cách thu hút du khách, tạo công ăn việc làm trước hết cho chính người dân địa phương”.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Nova Service Group khẳng định luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu của mình.

Ngọc Minh