Dòng sedan hạng B Nissan Sunny 2017 vừa được giới thiệu tại Ấn Độ với nhiều cải tiến đáng chú ý về tính năng.

Hãng xe Nhật Bản chính thức tung ra phiên bản 2017 của dòng sedan hạng B Sunny tại thị trường Ấn Độ với một số nâng cấp. 

Về cơ bản, kiểu dáng của Nissan Sunny vẫn không thay đổi so với phiên bản cũ, phiên bản mới chỉ bổ sung thêm tùy chọn ngoại thất màu nâu, cùng với tay nắm cửa mạ crôm.

{keywords}

Nissan Sunny 2017 thêm màu sơn mới tại Ấn Độ.

Phiên bản nâng cấp của Nissan Sunny có động cơ xe giữ nguyên mã HR15 1.5L, đi cùng hộp số sàn 5 cấp và số tự động Xtronic CVT. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có tùy chọn bản máy dầu 1.5L, số sàn 5 cấp. Ở bên trong không gian nội thất được phối màu đen.

{keywords}

Nissan Sunny 2017 ra mắt tại Ấn Độ

Xe được trang bị chìa khóa thông minh, nút khởi động Star/Stop, đồng thời tăng cường các tính năng an toàn, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh (BA) và 2 túi khí. 

{keywords}

Nội thất mới của xe.

Được hãng xe Nhật cải tiến một số chi tiết thiết kế, đồng thời bổ sung thêm tuỳ chọn về màu sắc ngoại, nội thất, tuy nhiên giá bán của Nissan Sunny vẫn giữ ở mức 11.600 đến 16.018 USD. Phiên bản nâng cấp của Nissan Sunny sẽ được phân phối ra thị trường Ấn Độ từ ngày 17/1/2017. 

Tại Việt Nam, Nissan Sunny đang phân phối ra thị trường với 3 phiên bản XL, XV và XV SE có giá từ 498 - 538 triệu đồng tùy phiên bản.

Nam Hải