Để GOOD trở thành thương hiệu ống nhựa được người dùng biết đến rộng rãi, nhà sản xuất không chỉ tỉ mẩn trong sản xuất mà còn lắng nghe khách hàng để từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

{keywords}
GOOD trở thành thương hiệu ống nhựa được người dùng biết đến rộng rãi

Ống nhựa GOOD được “thai nghén” từ chính khát vọng...

Nhà sản xuất ống nhựa GOOD bao gồm những người tâm huyết và cả đứng đầu đã ấp ủ giấc mơ đó là tạo dựng một thương hiệu ống nhựa riêng với mục đích là để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước và dần hướng đến xuất khẩu.

Sau bao nỗ lực không biết mệt mỏi, Công ty TNHH SX - TM - DV Thuận Thông đã cho ra mắt thương hiệu ống nhựa GOOD trong niềm vui vô bờ của cả tập thể với nhiều sản phẩm ống nhựa thiết yếu bao gồm: Ống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách, Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách, Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp (ống thành đôi), Ống HDPE cấp nước, Ống PPR, Ống uPVC, Ống nhựa gân xoắn HDPE luồn dây cáp điện và Ống luồn dây điện PVC...

{keywords}
Sản phẩm HDPE 2 lớp thành đôi GOOD thoát nước với nhiều ưu điểm vượt trội

Tuy nhiên, khởi đầu Thuận Thông cũng gặp nhiều khó khăn, chông gai và thử thách đang chờ phía trước nếu làm không tốt, thương hiệu sẽ có nguy cơ chìm nghỉm giữa vô vàn cái tên đã tồn tại và mới xuất hiện trên thị trường.

{keywords}
Chất liệu HDPE có độ bền vượt thời gian trên 50 năm có khi lên đến 100 năm

Hiểu rõ tầm quan trọng của sự sống còn, nên ngoài yếu tố về con người và trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, Thuận Thông còn phải làm việc cật lực hơn nữa, thay vì 100% thì 200% sức lực là vẫn chưa đủ mà phải luôn luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Chinh phục thị trường bằng sự tỉ mẩn...

Với quan niệm “không gì là không thể”, sắt rồi cũng thành kim, để ống nhựa GOOD trở thành một cái tên quen thuộc được các thợ ống và người dân tin dùng là một hành trình gian khó mà ở đó, yếu tố chuyên môn, cơ sở vật chất chưa phải là yếu tố quyết định, chỉ có sự tỉ mỉ và cần mẫn lao động, sáng tạo và luôn luôn đổi mới, thích nghi với tình hình sản xuất, nhu cầu thị trường, mới giúp Thuận Thông đạt được những mục tiêu xa hơn.

{keywords}
Ống HDPE 2 lớp GOOD thoát nước là giải pháp tối ưu

Bên cạnh sự tự thân, phát huy nội lực đến từ đội ngũ quản lý, kỹ sư, nhân viên, kỹ thuật viên... nhà sản xuất ống nhựa GOOD còn luôn biết cách lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng để từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giúp Công ty và thương hiệu ống nhựa GOOD ngày càng phát triển và được tin dùng rộng rãi trong và ngoài nước.

{keywords}
Ống nhựa GOOD thoát nước làm từ vật liệu HDPE đạt chuẩn quốc tế còn giúp bạn tiết kiệm chi phí

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao, Thuận Thông vẫn luôn hướng về cộng động và các giá trị nhân văn, hoạt động sản xuất kinh doanh luôn gắn liền với môi trường và lợi ích xã hội bằng tất cả sự say mê và niềm tự hào dân tộc.

Khách quan tâm đến sản phẩm của Thuận Thông, liên hệ:

Công ty TNHH SX - TM - DV Thuận Thông

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Điện Thoại: 0964 555557 Mr.Thông/ 0967 555550 Ms.Hà

Email: thuanthonggroup@gmail.com

Website: http://goodgroup.vn/

Ngọc Minh