Hãng quạt điều hòa Boss xuất xứ Thái Lan vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm mới nhất S106 của hãng.

{keywords}
Roadshow giới thiệu dòng sản phẩm quạt điều hòa mới nhất của Boss - S106 tại Hà Nội.

Dòng quạt điều hòa S106 của Boss được sản xuất với công nghệ vượt trội được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật so với các sản phẩm cùng loại.

Quạt điều hòa Boss S106 sử dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước tự nhiên với công nghệ bể tràn. Công nghệ mới này giúp việc làm mát không khí rất nhanh, giảm từ 5 tới 7 độ C trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, quạt điều hòa Boss S106 sử dụng hệ trục quay ly tâm đứng dạng lồng sóc được thiết kế ứng dụng công nghệ cao với độ chính xác tuyệt đối, giúp máy vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn và làm tăng lưu lượng gió, tốc độ gió mạnh và mát hơn so với các sản phẩm cùng loại sử dụng cánh quạt  hoặc các loại trục đứng thông thường, mức độ ồn theo nhà sản xuất công bố chỉ dưới 60dB

{keywords}
Dòng quạt điều hòa S106 của Boss được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với nhiều tính năng ưu việt.

Khác với các loại quạt phun sương từng xuất hiện trên thị trường, quạt điều hòa Boss giúp cân bằng độ ẩm, làm mát tự nhiên, không phun sương, đây là công nghệ rất quan trọng, để tránh làm hư hỏng các thiết bị điện tử khác trong phòng.

Không những thế, quạt điều hòa Boss S106 còn có tính năng tạo ion âm, thanh lọc và làm sạch không khí, đây là tính năng quan trọng khi gia đình người sử dụng có trẻ nhỏ, giúp trẻ tránh được các bệnh về hồ hấp.

{keywords}
Các sản phẩm của Boss luôn được người tiêu dùng lựa chọn dù giá thành cao hơn các sản phẩm cùng loại.

Với mục tiêu sản xuất ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, nên các sản phẩm quạt điều hòa của Boss đều sử dụng tấm làm mát được làm từ bột gỗ sồi, nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, các sản phẩm quạt điều hòa Boss đều được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, khác với các loại nhựa thông thường trên các sản phẩm cùng loại của hãng khác, nhựa ABS nguyên sinh cao cấp hơn, độ bền cao hơn. Quạt điều hòa Boss S106 cũng không sử dụng khí gas CFC độc hại.

Người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh quạt bằng việc tháo van xả ở đáy bình chứa của máy, các chất cặn, bẩn trong quá trình vận hành sẽ được đưa ra ngoài.

Quạt điều hòa Boss S106 có công suất 160W rất tiết kiệm điện năng, trung bình từ 7-8 giờ hoạt động liên tục mới hết 1 số điện. Bình chứa nước có thể tích lớn tới 28 lít, giúp quạt có thể làm mát liên tục trong từ 12 tới 14 tiếng với diện tích làm mát lên tới 30-35m2.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, phù hợp với nội thất gia đình, thích hợp với không gian mở, cùng với 4 bánh xe chuyển động xoay 360 độ, người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển quạt điều hòa Boss S106 tới những vị trí mong muốn mà không chiếm nhiều diện tích.

{keywords}
Quạt điều hòa Boss S106 có thiết kế nhỏ gọn, phủ hợp với không giản mở cùng tính năng điều khiển từ xa thông minh.

Quạt cũng có nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ tắt, điều chỉnh hướng gió theo ý muốn, tắt, bật, tăng giảm gió bằng điều khiển từ xa tiện lợi.

Riêng dòng sản phẩm quạt điều hòa Boss S106 được bảo hành tới 24 tháng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trước đó, hãng Boss cũng đã cho ra mắt thị trường Việt Nam 2 dòng sản phẩm cao cấp khác đó là quạt điều hòa Boss S101 và quạt điều hòa Boss S102.

Hai dòng sản phẩm này cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.

Trong đó, dòng quạt S101 có công suất 180w, với bình chứa nước lớn có dung tích lên tới 35 lít, diện tích làm mát từ 25-30m2.

Dòng quạt S102 có công suất nhỏ hơn, chỉ 100w với bình chứa nước nhỏ dung tích 14 lít, diện tích làm mát từ 15 -20m2.

Cả hai dòng quạt điều hòa S101 và S102 đều sử dụng trục quay ly tậm đứng, ít gây tiếng ồn, không phun sương. Máy có khả năng tạo ion âm, thanh lọc và làm sạch không khí.

Theo đại diện bán hàng của một siêu thị điện máy lớn trên phố Nguyễn Trãi, Hà Nội, hiện 3 dòng quạt điều hòa S106, S101, S102 đang là mặt hàng bán rất chạy, mặc dù có giá bán cao hơn hẳn các sản phẩm cùng loại tới từ các hãng khác.

Hai dòng quạt S101 và S102 của Boss đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

PV