Cái oi bức của ngày hè khiến bạn cảm thấy một chiếc quạt điện vẫn là chưa đủ, nhưng nếu dùng máy lạnh thì lại quá “hại điện”. Vậy tại sao không thử ngay một chiếc quạt điều hòa cho ngày hè mát lạnh.

Mát lạnh mà không khô da

Nếu bạn thường xuyên ở trong phòng máy lạnh thì sẽ thấy cơ thể rơi vào tình trạng mất nước, khô da. Tuy nhiên, với quạt điều hòa, chúng lại khắc phục được nhược điểm này với chức năng làm mát mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết nhờ nguyên lý bay hơi nước tự nhiên.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa còn có khả năng cân bằng được nhiệt độ và độ ẩm, tốt cho sức khỏe, thích hợp đối với những gia đình có người già và trẻ em.

{keywords}
 


Giúp không khí thêm trong lành

Trong khi máy lạnh có màng lọc khuẩn thì quạt điều hòa có tấm chắn và tấm làm mát giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ đó không gian sử dụng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn.

{keywords}
Chức năng của quạt điều hòa vẫn đảm bảo tối ưu dù đặt ở bất kỳ không gian nào

Ở các dòng hiện đại, quạt điều hòa còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng ion (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống, hay kể cả phấn hoa, da chết, bụi, lông vật nuôi, vi khuẩn nấm mốc ).

Tiết kiệm điện năng đáng kể

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì tùy  từng công suất sẽ có mức tiêu thụ điện khác nhau, nhưng các dòng sản phẩm quạt điều hòa  tiết kiệm đến 80-90% so với điện năng tiêu thụ của máy lạnh cùng lưu lượng gió.

Cụ thể, với 1 tiếng sử dụng, quạt điều hoà chỉ tốn khoảng 0.12 ký điện, trong khi máy lạnh là khoảng 1 ký, tức tiền điện khi sử dụng của quạt điều hoà chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

Tiết kiệm chi phí sử dụng

Chỉ cần điểm sơ qua trên các trang thương mại điện tử như Điện máy Xanh, bạn có thể thấy giá của quạt điều hoà rẻ hơn nhiều so với máy lạnh. Cụ thể, quạt điều hòa chỉ có giá từ 2 - 10 triệu, trong khi đó máy lạnh có giá từ 5 - 20 triệu (tuỳ từng tính năng của sản phẩm).

Ngoài ra, quạt điều hòa còn tiết kiệm khá nhiều chi phí khác như chi phí lắp đặt máy lạnh (công lắp đặt và tiền ống đồng có thể lên tới 4 triệu đồng); chi phí bảo dưỡng máy lạnh… Đây là khoản chi phí không nhỏ, thế nhưng với quạt điều hòa, bạn không cần lo lắng về những khoản chi phí này.

Một điều nữa giúp quạt điều hòa được người tiêu dùng yêu thích đó là dễ di chuyển và linh động nên có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu, địa điểm khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng quạt điều hòa từ các thương hiệu nổi tiếng như: Daikio, Midea, Kangaroo… đáp ứng các tiêu chí như: phù hợp với diện tích, nhu cầu sử dụng và vừa túi tiền.

Người dùng có thể tham khảo thông số của các loại quạt điều hòa để dễ lựa chọn. Ví dụ đối với những căn phòng có diện tích dưới 30m2 thì những loại quạt điều hòa giá rẻ có công suất 80 - 130W là phù hợp. Hay dung tích của bình chứa nước của quạt điều hòa cũng là một điều đáng lưu tâm, vì nếu dung tích của bình chứa nước càng lớn, thời gian máy hoạt động để máy làm mát bằng hơi nước sẽ lâu hơn và chúng ta sẽ không phải mất công sức đổ nước vào máy để máy có thể làm mát liên tục.

{keywords}
 

Để chống chọi với cái nóng oi ả của mùa hè, vừa tiết kiệm tối đa chi phí và hưởng ưu đãi cực sốc, khi mua quạt điều tại Điện máy Xanh bạn sẽ ngay lập tức được tham gia chương trình khuyến mãi trả góp 0% hoặc được giảm đến 20% nếu mua kèm 9 món đồ gia dụng bất kỳ. Chương trình diễn ra chỉ duy nhất trong tháng 4 này.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website Điện máy Xanh hoặc gọi đến hotline 1800.1061.

 Vũ Minh