Vào lúc 15h45 phút, ngày 13/12/2017, tại ngã 4 thuộc thôn 5 xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, nhiều người dân hốt hoảng khi thấy một con cá sấu còn sống được bày bán ngang nhiên trên vỉa hè.

Ngay trên vỉa hè một người đàn ông đang xẻ thịt con cá sấu bán cho khác hàng, trên bàn còn đầy thịt và một cái đầu cá sấu, xung quanh một số khách hàng đang chờ mua thịt.

Nguy hiểm hơn, cạnh bàn bán thịt có một con cá sấu chừng khoảng trên 30kg còn sống được chủ quán thả rông không có lồng nhốt.

{keywords}
Cá sấu sông bày bán ở vỉa hè

Theo tìm hiểu, nguồn gốc cá sấu được vận chuyển từ thôn Kim Đậu, xã Lạc Long, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương vào huyện Đăk Hà – Kon Tum sau đó bị giết và bán thịt.

Người bán hàng cho biết, nếu khách hàng mua nguyên con sẽ bán với giá 200 ngàn đồng/kg, nếu mua lẻ được bán với giá 260 ngàn đồng/kg.

Một khách hàng lo lắng vì người ta bày bán cá sấu như thế này cực kỳ nguy hiểm, nếu như cá sấu tấn công người thì biết làm sao.

Chứng kiến sự việc này nhiều người dân gần đó e ngại những con cá sấu lớn này còn sống mà bày bán ngoài đường, không có lồng sắt hay dụng cụ gì để nhốt, chỉ quấn quanh miệng mấy vòng băng dính sơ sài như vậy có an toàn không.

(Theo Infonet)